Chia sẻ kinh nghiệm sống sót khi máy bay gặp nạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49527
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/5/17, 673 Đọc

  1. Theo Báo cáo, khả năng gặp nạn của máy bay là khoảng 1/1,2 triệu chuyến bay. tuy nhiên, trong hình hình an ninh hàng không như hiện tại thì không người nào dám chắc bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với tình huống này. Hãy cùng với chúng tôi Nhận định 1 số kinh nghiệm sống sót lúc máy bay gặp nạn
    > xem thêm: phương pháp tậu ve may bay di san francisco giá rẻ

    Biết rõ vị trí mình ngồi
    [​IMG]

    Biết rõ vị trí mình ngồi
    Hãy nhớ vị trí mình ngồi và phải đếm số hàng giữa vị trí ngồi của mình với cửa thoát hiểm sắp nhất trước mặt và sau lưng mình ở cả hai phía trái và phải”.

    Biết cách mở cửa thoát hiểm
    [​IMG]

    Hãy nắm rõ bí quyết mở cửa và làm thế nào để thoát ra ngoài
    Trong tờ hướng dẫn an toàn sẽ chỉ bạn phương pháp mở cửa thoát hiểm và mở đệm trượt xuống lúc cần thiết. Hãy nắm rõ phương pháp mở cửa và làm thế nào để thoát ra ngoài.

    phong độ an toàn giả dụ có va chạm
    [​IMG]

    Trong mọi tình huống, siết dây an toàn càng chặt càng rẻ

    các tư thế an toàn sẽ giúp bạn kiểm soát an ninh thân thể khỏi những va chạm. phương pháp khiến cho đó là hãy bắt chéo tay, vịn vào ghế phía trước và dựa trán lên 2 tay đang bắt chéo. Còn nếu máy bay đang rơi, hãy khăng khăng vị trí giúp giảm nguy cơ va đập, bảo kê đầu và cổ khỏi chấn thương.

    giả dụ phía trước bạn ko có ghế, hãy cúi người xuống càng thấp càng thấp và ôm lấy hai chân. Và dù trong cảnh huống nào thì cũng nên siết dây an toàn càng chặt càng tốt.

    > liên hệ dai ly vietnam airlines để đặt tìm vé máy bay giá rẻ đi phú quốc
    tránh hành lý rơi vỡ
    [​IMG]

    Hãy kiểm soát an ninh đầu, cổ và lưng khi có tai nạn máy bay
    lúc máy bay rơi, hãy cố bảo vệ đầu, cổ và lưng bằng mền, áo khoác hay bất cứ thứ gì để tránh bị hành lý phía trên rơi xuống

    Để hành lý xách tay dưới ghế
    [​IMG]

    khi có tai nạn, hành lý này sẽ làm “lá chắn” cứu bạn
    Đối với những hành lý xách tay nhỏ gọn bạn có thể để chúng ở dưới ghế ngồi phía trước bởi ví như có tai nạn, hành lý này sẽ làm “lá chắn” trong trường hợp bạn bị trượt khỏi dây an toàn và nhào về phía trước. giả dụ ko có túi xách dưới chân, bạn hoàn toàn có thể lọt vào khe hở dưới ghế trước, gãy chân hoặc bể đầu gối.

    Để lại hành lý xách tay và máy tính lúc thoát hiểm

    [​IMG]

    ko có thứ gì quan yếu hơn mạng sống của bạn lúc xảy ra tai nạn máy bay
    không có gì quan trọng hơn mạng sống của bạn lúc máy bay gặp nạn, chính bởi thế trong trường hợp xấu nhất, hãy để lại hành lý xách tay của mình. Hơn nữa, xách theo trang bị có thể khiến cho chậm giai đoạn thoát hiểm, gây ảnh hưởng tới các hành khách sau bạn.

    cách thức thấp nhất là hãy rời khỏi ghế ngồi và hướng tới cửa thoát hiểm gần nhất và tiện dụng nhất. Hãy viện trợ người khác ví như có thể, sau đó chạy càng xa càng rẻ dự phòng máy bay phát nổ.

    > Tấm ve may bay di anh sẽ đưa bạn đến với thị thành xinh đẹp và cuốn hút nhất tại xứ sở sương mù
    Đừng chờ ai tới cứu
    [​IMG]

    Biết trước những gì cần khiến cho lúc máy bay rơi là rất thiết yếu

    Trong những vụ rơi máy bay, cảnh sát thường phát hiện 1 số hành khách tử vong tại hiện trường trong hiện trạng vẫn còn thắt dây an toàn trên ghế.

    Có một số hành khách thường có xu thế chờ đợi ai ấy tới đề cập họ hãy dỡ dây an toàn ra và chạy đi, hoặc họ chẳng biết làm cho gì cả. thành ra, biết trước các gì cần khiến lúc máy bay rơi là rất cần thiết.

    không những thế, 1 số hành khách không thoát kịp do rơi vào hiện trạng hoảng loàn và sợ tới mức không thể nhấc chân lên nổi.

    Sau lúc máy bay rơi, cảnh sát vẫn sẽ tiếp cận hiện trường để tìm kiếm người sống sót. ngoài ra, dù cho bạn may mắn tới mức vẫn còn sống lúc máy bay chạm đất, khả năng chạy thoát cũng rất rẻ vì ngay sau ấy lửa và khói sẽ bao trùm phần đông khu vực.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này