Cắt treo lông mày theo nhân tướng học để hạnh phúc.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 13/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      13/9/16, 0 Bình luận, 790 Xem
  1. Nguồn : Cắt treo lông mày.

    Cắt treo lông mày theo nhân tướng học có ý nghĩa gì trong cuộc sống với chị em và muốn thực hiện thẩm mỹ này thì bạn nên tìm đến bác sĩ thẩm mỹ nào đây.


    [​IMG]

    Cắt treo lông mày theo nhân tướng học

    Lông mày trong nhân tướng học có ý nghĩa rất lớn đối với số mệnh của mỗi người, nhất là chị em phụ nữ. Lông mày phản ánh tính cách, sự nghiệp, tình duyên và cả số phận giàu nghèo, người chồng đi cùng chúng ta suốt cuộc đời.

    [​IMG]


    Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một dáng lông mày khác nhau, người thì thanh tú, người dày đậm, có người lại quá mỏng manh. Như đã nói mỗi dáng lông mày có một số phận khác nhau nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta chấp nhận số phận này dù nó không hề tốt đẹp.
    Chị em hoàn toàn có thể cắt tỉa, tô vẽ lông mày theo nhiều dáng khác nhau sao cho phù với khuôn mặt và tướng mệnh của mình nhất vì bản chất của cuộc sống là luôn thay đổi để vươn lên những điều tốt đẹp.


    [​IMG]


    Và với thẩm mỹ cắt treo lông mày cũng vậy, đây chính là sự hành động thẩm mỹ để chị em không những có chân mày, đôi mắt đẹp hơn mà còn hỗ trợ về diện tướng giúp chị em hanh thông công việc, tình cảm gia đình.bác sĩ thẩm mỹ cắt treo lông mày giỏi Theo thời gian, những tác động xấu từ ánh nắng, môi trường thì vùng da trên, dưới chân mày xuất hiện nhiều mỡ và da dư khiến chân mày xệ xuống làm cả đôi mắt và khuôn mặt thêm buồn sầu, già trước tuổi. Điều này cũng khiến chị em buồn phiền, mất tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.
     

Chia sẻ trang này