Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cắt mỡ mắt ở đâu đẹp?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 16/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      16/9/16, 0 Bình luận, 768 Xem
  1. liion_9119

    liion_9119 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn : Cắt mỡ mắt.

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em mới 32 tuổi nhưng đã bị sụp mí mắt trên nên nhìn gương mặt trông cứ hốc hác, u buồn và như già đi vài tuổi nên em rất buồn phiền. Nên em muốn hỏi bên mình có dịch vụ cắt mỡ mắt không ạ? Và sau khi chữa xong thì hiệu quả sẽ duy trì trong bao lâu vậy ạ? Mong thẩm mỹ viện tư vấn, em cảm ơn nhiều lắm ạ.”- Nguyễn Thị Hương (Quận 2, Tp.HCM).

    Bạn Hương thân mến.Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn muốn cắt mỡ mắt để có đôi mắt đẹp, trẻ trung và tràn đầy sức sống đúng không nào. Chúng tôi xin tư vấn bạn như sau:Ai cần cắt mỡ mắt?Hiện tượng mắt nhiều mỡ mắt khiến mí mắt trên bị sụp, và bọng mắt ở mí mắt dưới thường xuất hiện do một số nguyên nhân như:– Bẩm sinh, di truyền: một số bệnh lý về mắt, hay do cơ nâng mi yếu.

    [​IMG]

    – Thường xuyên ngủ trễ, mất ngủ, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng.
    – Lão hóa da theo thời gian, tuổi tác ở những người lớn tuổi.Dù nguyên nhân khiến mắt xuất hiện nhiều mỡ mắt ở mí trên/dưới là gì thì bạn cũng nên sớm khắc phục tình trạng này dứt điểm, để đôi mắt được trẻ trung, linh hoạt và giàu sức sống hơn.

    [​IMG]


    Quy trình cắt mỡ mắtTại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, lấy mỡ mí mắt bọng mắt được tiến hành theo quy trình chuẩn khép kín qua các bước sau:
    B1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mỡ thừa, da dư ở quanh đôi mắt để xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

    [​IMG]

    B2: Tiến hành đo, vẽ, khoanh vùng và đánh dấu điểm cần phẫu thuật để đôi mắt đẹp, cân đối 2 bên và đạt tính thẩm mỹ cao nhất, cũng như hạn chế tối đa xâm lấn đến đôi mắt.
    B3: Sát khuẩn vùng mặt và gây tê mí mắt để bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong quá trình bác sĩ tiến hành cắt mỡ mắt.
    B4: Bác sĩ tiến hành lấy mỡ mắt bọng mắt thông qua đường mổ đã đánh dấu trước đó. Sau đó vết mổ sẽ được khâu lại một cách thật khéo léo để không lộ sẹo.
    B5: Tái khám và cắt chỉ sau khoảng 7 – 10 ngày.