Càng ngày càng đẹp với kỹ thuật độn cằm của Kim Hospital

    1. 40,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19755
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 do xuan hop , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      2/3/16, 609 Đọc

  1. Khi khách hàng có nhu cầu độn cằm thì bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện vấn đề về nhu cầu thẩm mỹ vùng mặt dưới bao gồm độ cao, độ nhô và sự đối xứng ở vùng này, có 5 vấn đề chính cần tập trung chú ý:
    1. Quá trình thăm khám, tư vấn: Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa khách hàng và bác sĩ, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng trường hợp. Mỗi gương mặt có cấu trúc các bộ phận và nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên các bác sĩ cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng phẫu thuật cụ thể.
    [​IMG]
    2. Thao tác chuẩn bị độn cằm.
    - Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại bỏ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch…để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    - Chuẩn bị máy móc, các dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho khách hàng.
    - Chuẩn bị chất liệu: Chất liệu sử dụng để độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo các thông số an toàn cho khách hàng, theo tiêu chuẩn quốc tế, được cấp phép sử dụng.
    3. Tạo hình và gây tê.
    - Kiểm tra huyết áp lần cuối.
    - Khách hàng sẽ được uống thuốc an thần để giảm đi lo lắng trong quá trình phẫu thuật và được súc miệng bằng dung dịch. betadine loãng để làm sạch trước khi phẫu thuật.
    - Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vùng phẫu thuật để khách hàng không còn cảm giác đau. Tiến hành sát khuẩn vùng mặt, miệng.

    Thẩm mỹ viện Kim Hospital là một trong những địa chỉ thẩm mỹ độn cằm lẹm uy tín hàng đầu cả nước. Các bác sĩ tại Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật, mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn khách hàng.
    Thẩm mỹ viện Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến nên ca độn cằm Hàn Quốc sẽ hoàn toàn không để lại sẹo và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
    Trong ca phẫu thuật độn cằm tại thẩm mỹ viện Kim Hospital , bác sĩ Huy sẽ gây tê và rạch một đường nhỏ từ 1- 2 cm để đưa miếng độn vào, sau đó dùng chỉ tự tiêu để khâu vết mổ lại. Đường mổ này được thực hiện bên trong miệng nên không có dấu hiệu nhận biết phẫu thuật và nhất là không để lại sẹo. Đến với thẩm mỹ viện Kim Hospital bạn sẽ sở hữu chiếc cằm xinh xắn, đẹp tự nhiên, không có sẹo và không phải lo lắng về các biến chứng sau phẫu thuật.

    Khi đến thực hiện độn cằm tại Kim Hospital, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt giàu kinh nghiệm thăm khám kỹ hơn về tình trạng cằm, mức độ cằm lẹm đề đưa ra chỉ định và kích thước miếng độn cho phù hợp. Sau khi sát trùng và gây tê vùng phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ bên trong miệng, bóc tách tạo khoang, đưa miếng độn vào. Sau đó bác sĩ sẽ chỉnh sửa vị trí miếng độn và cố định bằng nẹp Vis chuyên dụng – đây là bước quan trọng, độc quyền tại Kim Hospital, giúp cằm sau khi phẫu thuật không bị méo, lệch. Cuối cùng, bác sĩ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và bạn có thể ra về ngay trong ngày.
    Thực hiện độn cằm tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim Hospital, với công nghệphẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn có một chiếc cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, hoàn toàn không để lại sẹo và cho kết quả vĩnh viễn. Đặc biệt hơn, chất độn được sử dụng trong độn cằm tại Kim Hospital được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể, giúp cằm trông mềm mại và hoàn toàn không gây bất kì biến chứng gì.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này