Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Cao Cấp Đáng Sở Hữu

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/8/15, 618 Đọc

  1. Xu hướng các gia đình hiện nay thường có 3 – 4 thành viên trong một gia đình, bởi vậy mà nhu cầu sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ đang giành được sự quan tâm của nhiều gia đình.

    Hiện nay trên thị trường bất động sản nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng có rất nhiều các dự án khác nhau, tạo ra nguồn cung dồi dào, đáp ứng được nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau.

    Nhắm tới phân khúc cao cấp, hòng mong muốn cho khách hàng được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, thoải mái, tiện nghi và hiện đại, Times City đã triển khai xây dựng giai đoạn 2 của dự án với tên gọi Times City – Park Hill. Park Hill đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều quan tâm, đánh giá của người mua tại thị trường bất động sản Hà Nội.


    [​IMG]

    Park 7 sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích cao cấp nhất​
    Giai đoạn 2 này, Park Hill mở bán 8 tòa chung cư cao cấp, hầu hết đã được mở bán. Trong số các chung cư này, có thể kể đến tòa Park 7, một trong những tòa chung cư hot nhất của dự án. Với vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm của Park Hill, Park 7 được thừa hưởng rất nhiều cảnh quan đẹp, hấp dẫn (quảng trường trung tâm, đường đi bộ, đài phun nước, cây ánh sáng, đồng hồ Big Ben…) của dự án. Thêm vào đó, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại, thoáng mát của Times City đã góp phần nâng tầm giá trị các căn hộ tại Park 7.

    Với nhu cầu sở hữu các căn hộ 2 phòng ngủ, tại mỗi sàn của Park 7 đều có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng. Diện tích chủ yếu được chia làm 3 loại 80,6 mét vuông 79,5 mét vuông và 87,5 mét vuông. Hướng của các căn hộ là Đông Bắc và Tây Nam.

    Một số căn hộ điển hình 2 phòng ngủ của Park 7 Times City Park Hill:


    [​IMG]


    Mẫu thiết kế điển hình căn hộ 02 phòng ngủ – Căn 01




    [​IMG]


    Mẫu thiết kế điển hình căn hộ 02 phòng ngủ – Căn 02




    [​IMG]


    Mẫu thiết kế điển hình căn hộ 02 phòng ngủ – Căn 03​
    Thiết kế các căn hộ thông minh, với phần logia đem lại ánh sáng và gió tự nhiên từ không gian xanh của Park Hill, đem lại cảm giác thoải mái, thân thiện. Những căn hộ tại Park 7 bao gồm 2 phòng ngủ lớn, nhỏ. Kèm theo mỗi phòng ngủ là các phòng tắm. Phòng bếp và phòng khách được thiết kế thông minh, các thiết bị được lắp đặt âm tường, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho chủ nhân căn hộ. Các thiết bị lắp đặt được lấy từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín làm nâng tầm đẳng cấp thành đạt của chủ nhân căn hộ.


    [​IMG]

    Nhiều tiện ích vô cùng hiện đại của park 7​

    Các căn hộ của Park 7 luôn thiết kế hướng tới người sử dụng, các căn hộ luôn có khe sáng hoặc mặt thoáng để căn hộ của bạn luôn có ánh sáng & không khí tự nhiên vào phòng, cả căn phòng sẽ thoáng hơn. Đến với Park 7 Park Hill bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống hoàn toàn mới, một phong cách sống resort trong lòng đô thị.


    Xem chi tiết tổng quan về căn hộ cao cấp nhất, VIP nhất Times City Park Hill quý khách xem chi tiết tại đây: timescityparkhill.com.vn/can-ho-2-phong-ngu-cao-cap-dang-de-so-huu/


    Mua căn hộ giá gốc từ chủ đầu tưquý khách hàng vui lòng liên hệ:


    Công ty CPDV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc


    Tầng 18 Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN


    Hotline: 0936.90.9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này