Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách làm tan bọng mỡ dưới mắt đơn giản hiệu quả chỉ trong 5 phút.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 819 Xem
  1. liion_9119

    liion_9119 Tân thủ Thành viên

    Nguồn : Cách làm tan bọng mỡ dưới mắt.

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em có lên mạng tìm hiểu về những cách làm tan bọng mỡ dưới mắt và được biết thẩm mỹ viện mình có dịch vụ lấy mỡ bọng mắt rất hiệu quả. Thẩm mỹ viện có thể tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này không ạ, vì em rất sợ phẫu thuật sẽ đau hay làm cho tầm nhìn bị ảnh hưởng nếu thực hiện không khéo.”- Trần Thị Minh Thư, 28 tuổi, Tp.HCM.

    Minh Thư thân mến.
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn cách làm tan bọng mỡ dưới mắt như sau:Một số cách làm tan bọng mỡ dưới mắt thông thường

    [​IMG]

    Bọng mắt xuất hiện ở mí mắt dưới làm cho khuôn mặt bạn trông mệt mỏi, u buồn và thiếu sức sống hơn rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người thường áp dụng một số cách làm tan bọng mỡ dưới mắt như:
    – Đắp túi lọc trà đã sử dụng trong khoảng 10 phút.
    – Đắp dưa leo/khoai tây.

    [​IMG]

    – Dùng thìa inox ướp lạnh để áp lên 2 mắt đến khi thìa đã hết lạnh.
    – Dùng lòng trắng trứng.– Gel thạch trong cây lô hội, nha đam.Tuy nhiên, những cách làm tan bọng mỡ dưới mắt này chỉ hiệu quả trong những trường hợp mắt sưng nhẹ do mới khóc, ngủ dậy sau một đêm mất ngủ, ngủ không đủ giấc hay ngủ quá nhiều, hoặc giảm quầng thâm mắt nhẹ.

    [​IMG]

    Với những trường hợp hình thành bọng mắt to do bẩm sinh, do lão hóa da ở người già, hay thường xuyên ăn uống không đủ chất và thức khuya thì cách làm tan bọng mỡ dưới mắt hiệu quả đó là phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt.Cách làm tan bọng mỡ dưới mắt- Lấy mỡ bọng mắt

    Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ thừa, da dư ở dưới mí mắt bằng dụng cụ lấy mỡ chuyên dụng. Đặc biệt, vết mổ sẽ được khâu lại ở sát bờ mi nên sẽ không để lại sẹo mà nhìn rất tự nhiên.