các quán gà nướng mê tít quanh Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21697
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quán cafe , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      25/3/16, 1,214 Đọc

  1. Chân gà cánh gà nướng phố Thụy Khuê
    Con phố nổi danh với những món ăn ngày gió rét, đến phố Thụy Khuê bạn sẽ bắt gặp những quán nướng vỉa hè đậm chất Hà Nội. Và nổi danh là món chân gà, cánh gà nướng với màu sắc bắt mắt, chân gà mềm, thơm; là địa điểm thu hút Anh chị trẻ vào mỗi tối .


    Đặc biệt với giá “sinh viên” nên gà nướng Thụy Khuê được nhiều bạn trẻ gạnh qua thay vì những tiệm ăn nhà hàng sang trọng. ăn tại vỉa hè, ngắm dòng người rộn rịch quả là một chải nghiệm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Gà nướng phố Đặng Tiến Đông
    Là con phố mới được dân “ẩm thực” Hà Thành để ý một đôi năm trở lại đây nhưng nhắc tời con phố này là người ta lại nhờ tới những món gà nướng như gà nướng muối ớt, chân gà nướng tẩm mật ong, gà nướng sốt cam… chả cốm ngon ở hà nội Một sét gà nướng tại nhà hàng Góc Quê có gái là 165k tọa lạc tại số 19 ngõ 183 Đặng Tiến Đông quận Đống Đa. Là một trong những nhà hàng nổi tiếng với những món ăn chế biến từ gà được nhiều bạn trẻ Hà Thành ké thăm.

    Vị cay nồng nồng của ớt hòa quyện cùng nước chấm chua thanh của chanh, khi đưa miếng giết thịt gà vào miệng ta cảm nhận được vị mềm của giết thịt, trà sữa thái hà nội thơm của các gia vị giòn giòn của da gà .

    [​IMG]

    Món gà đắp đất sét nướng
    Với hương vị rất đặc biệt, không chỉ giữ lại vị ngọt ngon của thịt gà mà còn có mùi thơm rất ấn tượng được hòa quyện từ mùi đất sét, quán ăn nhật tại hà nội lá chanh cộng với gà nướng tại Mộc Thủy Quán.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 10/630 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Chân gà nướng muối ớt
    Những chiếc chân gà nướng muối ớt màu vàng giòn nằm ngay ngắn trên dĩa trông thật bắt mắt. khi ăn vào một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngon hòa cùng vị chua cay của dưa giá mùi thơm nồng lên mũi thật thú vị.

    [​IMG]
    Địa chỉ: Khui Grill & Beer Corner, 16A quang quẻ Trung, quân Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Có giá 400k/2 người.

    Gà nướng mật ong
    Sự hấp dẫn từ màu dung nhan tới mùi vị, thu hút rất nhiều giáo đồ có tại địa chỉ Xóm Ga Quán, số 8 ngõ 88 – trằn Qúy Cáp, Đống Đa, Hà Nội.
    Với giá cả hết sức phải chăng 100k/ 2 người.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này