Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các phương pháp cải thiện yếu sinh lý cho đàn ông

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : namthanh, 27/6/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      450,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      27/6/15, 0 Bình luận, 492 Xem
  1. namthanh

    namthanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Vấn đề yếu sinh lý…

    Hiện nay có rất nhiều nam giới mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý. Nguyên nhân do đâu? Có thể kể đến một số nguyên nhân khiến cho nam giới trở nên suy giảm ham muốn tình dục: Do sử dụng nhiều chất kích thích, tăng cân béo phì, thường xuyên căng thẳng, vấn đề tuổi tác, yếu tố bệnh tật, sử dụng thực phẩm…

    Chính điều này đã kéo theo rất nhiều hệ quả mà bất cứ ai cũng không mong muốn như:

    - Ảnh hưởng đến tinh thần: Với khả năng “giường chiếu không như ý” dễ khiến cho tinh thần quý ông không tốt, ảnh hưởng đến công việc là biểu hiện chủ yếu của những tác hại xuất tinh sớm, thông thường khiến cho bị đắng miệng, nước tiểu vàng, tiểu buốt, liệt dương, đỏ lưỡi…

    - Là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới rối loạn khả năng cương cứng, thậm chí cho rằng chức năng tình dục suy nhược, có thể khiến cho bệnh ngày một trầm trọng, gây ra rối loạn khả năng cương cứng như liệt dương…

    - Ảnh hưởng đến cuộc sống đồi sống lứa đôi, hạnh phúc gia đình bởi khi quý ông bị gặp vấn đề sinh lý sẽ khiến cho cuộc sống chăn gối không đạt đến sự khoái cảm, lâu ngày có thể dẫn đến đổ vỡ gia đình.
    [​IMG]

    Các phương pháp cải thiện yếu sinh lý:

    Có không ít quý ông lâm vào tình trạng khó khăn khi phải đối mặt với tình trạng sinh lý yếu. Tuy nhiên để cải thiện tình trạng này không phải là điều bất khả thi với những việc làm khá đơn giản.

    - Đầu tiên, bạn cần chia sẻ suy nghĩ và những vấn đề, rắc rối trong đời sống tình dục với người bạn tình để có thể nhận được sự chia sẻ, cảm thông, giúp đỡ từ người bạn tình. Sự động viên của đối tác góp phần quan trọng trong sự thành công của quá trình điều trị.

    - Trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày bạn cần chú ý cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý cần đảm bảo 3 yếu tố: năng lượng, nguyên tố vi lượng và vitamin. Trong đó, nhóm các vitamin A, B6, C, E; Các chất vi lượng như kẽm, magie, crom’, chất xơ và nước đặc biệt quan trọng trong việc giảm thiểu bệnh yếu sinh lý ở nam. Những thực phẩm tốt mà bạn nên đưa vào chế độ ăn là: chuối, hạt hướng dương, thịt gà, cá, cà rốt, gan động vật, quả mơ, đậu phộng, quả óc chó, rau có lá màu xanh đậm, hải sản….

    - Thay đổi tư thế quan hệ cũng là một cách để cải thiện, tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc “yêu”.

    - Thực hiện lối sống lành mạnh, thực hiện luyện tập thể dục mỗi ngày, có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc không thức quá khuya. Tránh dùng các đồ uống kích thích như rượu, bia, hút thuốc…

    - Thư giãn đầu óc bằng cách nghe nhạc, đi dạo, gặp gỡ bạn bè… để làm giảm căng thẳng, tránh áp lực quá mức trong công việc. Giữ được tâm trạng thoải mái, vui vẻ thì bạn mới có thể sớm lấy lại được bản lĩnh của mình trong chuyện phòng the.

    - Bên cạnh đó, Motive – TPCN hỗ trợ tăng cường sinh lý cũng sẽ là một cách khắc phục tuyệt vời để giúp quý ông lấy lại sự tự tin với người bạn đời. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn cho nam giới khi sử dụng. Sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sức khỏe sinh lý mà còn giúp nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng.

    [​IMG]

    Motive là gì?


    TPCN Motive là sản phẩm hỗ trợ giúp nâng cao sinh lực, cải thiện sinh lý nam, tăng cường chức năng sinh lý nhằm cải thiện chất lượng đời sống vợ chồng và chuyện chăn gối. Với mong muốn giúp cánh mày râu khẳng định phong độ và giữ gìn hạnh phúc gia đình, Motive không chỉ giúp cải thiện khả năng tình dục mà còn bảo vệ sức khỏe của nam giới hiệu quả.

    Motive là sản phẩm hàng đầu được nam giới lựa chọn, là sản phẩm kích thích sinh dục an toàn và không có nội tiết tố. Motive có xuất xứ từ Ấn Độ và thành phần thiện nhiên vượt trội vô cùng an toàn cho nam giới khi sử dụng.

    Phương thức tác động của Motive hoạt động mạnh tại vùng trung tâm não bộ và vùng rìa não bộ làm cải thiện khả năng ham muốn ở nam giới từ bên trong. Với việc kết hợp những thay đổi trong tâm lý, tạo cảm giác mới và sử dụng Motive không những quý ông trở nên mạnh mẽ hơn, dẻo dai hơn mà còn làm thỏa mãn được người bạn đời.


    Công dụng của Motive:

    - Motive - Chữa yếu sinh lý và tăng cường sinh lực cho nam giới

    - Sản phẩm giúp nâng cao khả năng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, làm tăng cảm xúc và độ thăng hoa, duy trì khả năng cương cứng, kéo dài thời gian xuất tinh.

    - Nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng trong mỗi cuộc yêu.

    - Chống xuất tinh sớm cho cánh mày râu.

    - Chống suy nhược thần kinh sinh dục và các trạng thái suy nhược khác.


    Sử dụng Motive đúng cách:

    Cách uống: Uống 1 đến 2 viên/ lần, ngày uống 2 lần.

    Quy cách: Hộp 1 vỉ x 10 viên

    Hạn sử dụng: Xem trên bao bì sản phẩm

    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

    Sản xuất: Trio Healthcare Pvt. Ltd - Ấn Độ. Địa chỉ: 1st Floor, 3008, G.I.D.C., Phase IV, vatva, AHMEDABAD – 382 445. India.


    Lưu ý:

    (*) Tùy vào cơ địa mỗi người mà sản phẩm mang lại hiệu quả khác nhau.

    (*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Tham khảo ý khiến bác sĩ trước khi dùng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng, xin vui lòng liên hệ:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]