Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

các lễ hội bạn phải biết lúc đi du lịch Hồng Kông

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lephiet, 19/7/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84839918420
    5. Địa chỉ:

      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm
    6. Thông tin:

      19/7/16, 0 Bình luận, 546 Xem
  1. lephiet

    lephiet Tân thủ Thành viên

    ví như đang sở hữu ý định tới có Hong Kong trong hành trình du lịch sắp đến, hãy tham khảo các lễ hội cần biết lúc du lịch Hong Kong sau đây, bạn sẽ với các trải nghiệm lý thú và logic.

    Để đến với Hong Kong nhanh chóng và dễ dàng nhất, hãy cửa hàng trực tiếp đến Tân Phi Vân - Đại lý bán vé máy bay để với cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nhất đến có Hong Kong xứ cảng thơm từ bây giờ!

    Tham khảo vé máy bay Sài Gòn đi Hong Kong giá rẻ:

    [​IMG]


    ví như với cơ hội mang vé máy bay đi Hong Kong trong thời gian gần đến này, quanh đó việc tham quan các điểm tới xinh đẹp, bạn còn mang cơ hội hòa mình vào không khí nhộn nhịp của những lễ hội độc đáo nơi này như:

    Lễ hội thuyền rồng

    Thường được tổ chức trùng có Lễ hội Thuyền Rồng (âm lịch 5/5) tại Hồng Kông. Lễ hội Thuyền Rồng thường được tổ chức tại bãi biển Stanley, có hàng trăm đội thuyền tới tham dự. các tàu thuyền rồng đầy màu sắc 20-40 m được điều khiển bởi hàng chục người đàn ông vạm vỡ, những tiếng reo hò, cổ vũ của khán nhái sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch thực sự xuất sắc.

    [​IMG]

    Lễ hội đường phố Tai Kok Tsui

    Đây là lễ hội thường niên ở Hong Kong được tổ chức vào ngày 2/3 hàng năm tại khu Tai Kok Tsui trên bán đảo Cửu Long. vì vậy. Sẽ thật là xuất sắc ví như bạn được tham gia và chứng kiến lễ hội đường phố đầy màu sắc này. Đây là lễ hội lôi kéo tất cả khách thập phương tới tham dự trong thời gian đầu năm gần đến.

    Lễ hội bánh bao

    Diễn ra tại Đền Pak Tai, Cheung Chau, Hồng Kông, lễ hội bánh bao là một trong các lễ hội kỳ lạ nhất và thú vị tại Hồng Kông. Đã được tổ chức từ cuối tháng Tư đến đầu tháng mỗi năm, điều này không thể bỏ qua lễ hội trong hành trình du lịch Hồng Kông trước.

    Điểm vượt trội của lễ hội bánh bao naychinh nhựa tháp được đánh giá cực kỳ cao và các người đàn ông sẽ chạy đua để leo lên tháp để lấy túi nhựa bánh xuống. không tính ra, đến mang lễ hội này, bạn cũng có thể mãn nhãn sở hữu 1 màn múa lân, múa rồng, truyền thống biểu diễn võ thuật ... trong khi thưởng thức nhiều bánh bao với toàn bộ các loại của người dân, và những món ăn ngon, thấp hơn được biết đến ẩm thực và triển lãm hội chợ đường phố.

    [​IMG]

    Lễ hội thả đèn trời

    nguồn gốc từ 1 vài trăm năm trước, lễ hội là lễ hội đèn trời phát hành chứa diễn ra vào mỗi mùa xuân.

    Trong thời gian này, ở khắp toàn bộ nơi treo lồng đèn đỏ và đèn trời thả. đa dạng người trong số những cặp vợ chồng đã gặp sắc và quyến rũ nhờ vào lễ hội này, nó được coi là lễ hội của tình yêu. không tính đấy, lễ hội mỗi người dân cũng như bánh gạo để thờ cúng và mời khách tới ăn.

    có nhiều lễ hội độc đáo và hấp dẫn tại Hồng Kông đang chờ bạn khám phá trong hành trình du lịch tiếp theo! Để đi đến Hồng Kông dễ dàng, chỉ cần cửa hàng có chúng tôi trực tiếp cho đại lý Tân Phi Vân! Đặt càng sớm giá vé rẻ, quan trọng hơn, bạn sẽ sở hữu đa dạng thời gian để lên kế hoạch, khách sạn cuốn sách và danh sách điểm tới thú vị cho 1 đông đảo nhất cuộc hành trình!