Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các bước dùng nôi điện cho em bé

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : anhtaitl, 30/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      30/9/15, 0 Bình luận, 481 Xem
  1. anhtaitl

    anhtaitl Tân thủ Thành viên

    Chúng ta, những bậc bố mẹ đều muốn, Nôi trẻ em sẽ đem tới sự thư giãn và an toàn nhất cho lũ trẻ của mình. Tại sao lại là ngôi nhà thứ 2?. Vì chiếc nôi chính là địa điểm trẻ gắn bó và dành nhiều thời gian của mình để ăn, nghỉ, vui chơi. Vậy làm thế nào để sở hữu 1 chiếc nôi cho bé thích hợp nhất trong vô vàn loại nôi trên thị trường hiện tại?.


    [​IMG]
    Nôi cho em bé​

    Nhằm bảo đảm Nôi trẻ em, Nôi điện cho em bé luôn trong trạng thái vững chắc khi trẻ nhỏ sử dụng, ba mẹ cần thường xuyên xem xét các phụ kiện của thành lòng nôi như lưới nằm, thiết kế khung đỡ, điểm chốt an toàn,..... Các bậc phụ huynh nên đặt cuối lòng nôi chai nước khoảng 1 kg để đảm bảo cân bằng tải trọng với trẻ con có trọng lượng nhẹ, chưa phù hợp với tải trọng của nôi nhằm giúp nôi đưa đều, êm ái. Khi các bé đã ngủ sâu giấc không cần đưa nôi, hạn chế tạo thói quen xấu cho trẻ nhỏ chỉ ngủ khi nôi đưa.

    Các mẹ thỏa sức chọn mua khi truy cập website Babimart.com, chúng tôi chuyên sở hữu các đồ dùng Nôi điện trẻ em, nôi rung autoru phong phú mẫu mã với giá thành cạnh tranh. Hãy nhấc máy và liên hệ tới số điện thoại (04 667 45 888) của chúng tôi để được giải đáp nếu các bậc phụ huynh có bất cứ điều gì chưa rõ về chất lượng sản phẩm, về chính sách bán hàng hoặc chính sách sau bán.