BV thẩm mỹ Kim chuyên nhấn mí cho các ngôi sao

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21709
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuan - ha noi , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      26/3/16, 588 Đọc

  1. Nếp rẻ quạt ở phần khóe mắt không chỉ che góc mặt khiến mắt trở nên kém sinh động mà còn làm khoảng cách giữa hai mắt trở nên rộng hơn. Phẫu thuật tạo khóe mắt sẽ giúp đôi mắt to hơn, đẹp hơn và cân đối cả chiều rộng lẫn chiều ngang.

    Phẫu thuật tạo khóe mắt giống phẫu thuật cắt mí?

    Sai! Phẫu thuật tạo khóe mắt còn gọi là phẫu thuật mở rộng góc mắt trong hoặc ngoài có thể thực hiện ở khóe mắt trong hoặc ngoài, đôi khi cần tiến hành chỉnh hình cả hai tùy theo mức độ lớn nhỏ khác nhau của nếp rẻ quạt. Có người nếp rẻ quạt khóe mắt che phủ một phần góc mặt, nhưng ở một số người khác, phần góc mắt hầu như bị che phủ hoàn toàn bởi nếp rẻ quạt khóe mắt. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến hai mắt nhìn mệt mỏi và nhỏ hơn bình thường.

    Nếp rẻ quạt sẽ tạo xấu cho đôi mắt?

    Đúng! Nếp rẻ quạt hay còn gọi là góc mắt trong một mảng da có hình dáng tương tự rẻ quạt nằm ở hai góc mắt trong, nếu góc mắt trong càng nhiều thì sẽ khiến cho nếp rẻ xa mí mắt và làm mắt thiếu độ rộng. Có nhiều cấp độ nếp rẻ quạt, tuy nhiên người ta thường chia ra làm 4 phận độ cơ bản. Góc mắt trong càng lớn thì mắt càng nhỏ và góc mắt trong càng nhỏ thì đôi mắt càng tạo độ cân xứng. Đồng thời nếp rẻ quạt cũng là nhược điểm làm cho mũi mất cân xứng về chiều rộng. Mũi và mắt hai vị trí trung tâm của khuôn mặt và chúng có độ gắn kết mật thiết với nhau. nếu rẻ quạt quá rộng thì mũi nhìn sẽ thấp và bè phần gốc mũi. Vì vậy, phẫu thuật mở rộng gốc mắt được coi là phương pháp mong đợi nhất để mở rộng mắt.

    Trong trường hợp của bạn, phẫu thuật tạo khóe mắt được giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Đây là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến mang lại cho bạn đôi mắt to tròn ngoài mong đợi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ mở rộng đôi mắt bằng cách loại bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt, chỉnh hình cơ vòng mắt và thay đổi chiều dài mí mắt.

    Sau khi thực hiện nhấn mí ở đâu đẹp tiên tiến nhất bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang với góc mắt được mở rộng và khoảng cách 2 mắt theo đúng tỉ lệ tiêu chuẩn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Đặc biệt, tầm nhìn được cải thiện rõ rệt hơn trước.

    Ở góc mắt của mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Dưới góc độ thẩm mỹ chỉnh hình, nếp rẻ quạt có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần. Theo đó, nếu phân độ càng lớn, nghĩa là nếp rẻ quạt càng che nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này không những khiến đôi mắt không được đẹp mà còn khiến đến mũi thấp và bè hơn. Phẫu thuật chỉnh hình góc mắt chính là phương pháp tân tiến nhất hiện nay giúp giải quyết vấn đề này. Mở rộng góc mắt sẽ giúp mở rộng đôi mắt bằng cách cắt bỏ da thừa ở nếp rẽ quạt và thay đổi chiều dài mí mắt.

    Tuy mở rộng góc mắt là phương pháp khá đơn giản, nhưng do mắt là vùng cực kì nhạy cảm nên nó cũng đòi hỏi yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao.

    Đặc biệt để mắt không bị xếch, không bị trợn, trường hợp đuôi mắt xếch lên, phương pháp này đem lại hiệu quả rõ rệt, đảm bảo độ thẩm mỹ cao bạn phải tìm được địa chỉ làm đẹp nhấn mí ở đâu đẹp uy tín với bác sĩ có trình độ tay nghề cao và óc thẩm mỹ tốt để đo vẽ, tạo dáng mi mắt phù hợp cũng như thực hiện chính xác và tỉ mỉ các thao tác bấm mí.

    Không thể mở rộng mắt theo chiều ngang được, đối với tình trạng mắt nhỏ bẩm sinh thì chỉ có phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt là lựa chọn tối ưu nhất. Biện pháp này thường được áp dụng đối với những trường hợp hai mắt cách quá xa nhau và phần da thừa căng ngang khóe mắt nhiều khiến cho mí mắt mỏng, không rõ ràng.

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi biểu lộ khí chất và cá tính của chị em chúng ta. Đôi mắt là biểu tượng của vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ, do đó chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt cũng góp phần nổi bật cá tính và con người của bạn. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh như nước hồ thu là ước muốn của phái đẹp.

    Và công nghệhiện đại nhất được coi là 1 trong những phương pháp tân tiến nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Không chỉ thể hiện nét đẹp của người phụ nữ, đôi mắt còn là công cụ giao tiếp hiệu quả và uy lực đối với bất kỳ người phụ nữ thành công nào. Sở hữu một “đôi mắt biết nói” giúp chị em phụ nữ chúng ta tự tin và thành công hơn trong mọi việc.

    Phẫu thuật mở rộng khóe mắt là cuộc tiểu phẫu giúp cải thiện đôi mắt nhỏ hẹp, đồng thời tạo hai mí rõ ràng cho những đôi mắt một mí hay mí lót. Biện pháp này thường được áp dụng đối với những trường hợp hai mắt cách quá xa nhau và phần da thừa căng ngang khóe.mắt nhiều khiến cho mí mắt mỏng, không rõ ràng.

    [​IMG]
    1. Những trường hợp nào cần mở rộng khóe mắt

    Hẹp góc mắt trong và góc mắt ngoài.

    Khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau.

    Mắt ngắn và hẹp

    Mắt có da thừa ở hốc mắt.

    2. Chỉ định trong mở rộng khóe mắt

    Các khách hàng khi sử dụng dịch vụ mở rộng góc mắt cần đảm bảo yêu cầu đầu tiên là đầy đủ các điều kiện về sức khỏe. Cho nên trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện các kiểm tra y tế cho bạn.

    Người bất ổn về tâm lý.Nhiều người vẫn nghĩ là chỉ cần đi bấm mí là có thể giải quyết được tình trạng mắt nhỏ, mắt hí. Vậy tìm đến địa chỉ giá cả hợp lý là câu hỏi rất được nhiều quý cô quan tâm. Phương pháp mở rộng và hạ đuôi mắt của Hàn Quốc kết hợp giữa mở rộng mắt có đặc điểm làm to hơn và hạ đuôi mắt có đặc điểm kéo dài độ dài của mắt, tạo tổng thể hài hòa cho mắt. Khi lựa chọn dịch vụ phẫu thuật mở rộng khóe mắt thẩm mỹ hàng đầu thực hiện phẫu thuật theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc và những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất cho bạn.

    Sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn. Hiện nay ở rất nhiều thẩm mỹ viện hay spa đã trang bị thiết bị công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắc phục nhược điểm trên và giải pháp đang được ưa chuộng nhất là nhấn mí Hàn Quốc.

    Với đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ, bạn được tạo góc mắt thẩm mỹ, không gây đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào khi thực hiện phẫu thuật. Khi kết thúc phẫu thuật, bạn có thể sinh hoạt lại bình thường ngay không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên bạn nên tuân thủ những chỉ dẫn chăm sóc tại nhà từ bác sĩ

    Đối với những người sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn sẽ luôn nhận được thiện cảm và gây sức hút với người tiếp xúc. Chính vì thế, phần đông phái đẹp luôn tìm hiểu thẩm mỹ để khắc phục những khuyết điểm không mong muốn của đôi mắt. Vậy bạn đã tìm được giải pháp cho mình chưa?
     
    h2ckma

    h2ckma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này