Phẫu thuật sửa ngực có để lại sẹo lồi không

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24367
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/4/16, 672 Đọc

  1. Phẫu thuật sửa ngực đẹp với mục đích là loại bỏ các tổ chức quầng vú dư thừa để cải thiện kích thước quầng vú hiện tại, sao cho hài hòa với tỉ lệ chung của bầu ngực. Đặc biệt, sự thu nhỏ diện tích quầng vú còn giúp nâng nhẹ tuyến vú lên. Nhờ vậy mà vòng ngực thêm săn chắc hơn.

    Sửa ngực đẹp

    Phẫu thuật sửa ngực đẹp là gì?

    Sửa ngực đẹp được coi là một tiểu phẫu khá đơn giản, nhẹ nhàng và không mất nhiều thời gian. Kỹ thuật này giúp loại bỏ một phần da sậm màu ở phần quầng vú, giúp quầng vú thon gọn hơn, hồng hào và hài hòa với bầu ngực cũng như núm vú.

    Sửa ngực đẹp là kỹ thuật không gây đau đớn, không xâm lấn và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến cảm giác đầu vú và việc cho con bú về sau.

    Bác sĩ sẽ cắt bớt một phần da nhiễm sắc tố ở phần ngoài và phần trong của quầng vú để hạn chế diện tích nhiễm màu rộng của quầng vú. Sau điều trị, quầng vú trở nên gọn gàng, cân đối với bầu ngực và núm vú. Vòng 1 được trẻ hóa giúp bạn thêm phần tự tin.

    Phẫu thuật sửa ngực đẹp

    Phẫu thuật sửa ngực đẹp là kỹ thuật đơn giản

    Sửa ngực đẹp là kỹ thuật nâng ngực có cho con bú được không thực hiện đơn giản, không tác động sâu vào ngực nên không gây tổn thương hay xâm lấn các bộ phận khác. Nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đau đớn hay biến chứng sau tiểu phẫu.


    Sau khi phẫu thuật sửa ngực đẹp, bạn hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


    Tiểu phẫu chỉ tác động đến vùng sắc tố sẫm màu ở quầng vú chứ hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác bên trong. Vì vậy, không tác động đến tuyến sữa hay gây mất cảm giác của đầu ngực. Quầng vú có diện tích quá lớn sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của bầu ngực. Các bác sĩ tại Trung tâm Thẩm mỹ viện sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này bằng công nghệ sửa ngực đẹp với các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Sửa ngực đẹp với những ưu điểm vượt trội sau:

    Phẫu thuật sửa ngực đẹp can thiệp trực tiếp vào quầng vú, loại bỏ phần da thừa chứa sắc tố sậm màu. Kết quả quầng vú không bị giãn nở theo thời gian. Vì vậy, kết quả này sẽ được duy trì dài lâu.

    Phẫu thuật sửa ngực đẹp


    Các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ cùng nhiều năm kinh nghiệm


    Ngay từ khi giai đoạn thăm khám, bạn sẽ nhận được sự thăm khám và tư vấn nhiệt tình của các bác sĩ tại trung tâm.

    Hệ thống công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

    Phẫu thuật sửa ngực đẹp


    Phòng phẫu thuật hiện đại hỗ trợ cho bác sĩ phẫu thuật chính xác và an toàn


    Nhằm đảm bảo cho mọi quy trình điều trị được thực hiện chính xác, xuyên suốt và hiệu quả nhất, trung tâm luôn cập nhật những thành tựu công nghệ mới nhất trên thế giới, mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Hỗ trợ việc thăm khám ,đánh giá và thực hiện phẫu thuật chính xác, hiệu quả và an toàn cho khách hàng.


    Phẫu thuật sửa ngực đẹp nói riêng và những dịch vụ thẩm mỹ nói chung mang lại những kết quả thành công như mong đợi và an toàn cho khách hàng một phần nhờ vào sự hỗ trợ rất lớn của các trang thiết bị hiện đại.

    Dù là một tiểu phẫu đơn giản nhưng sửa ngực đẹp cũng cần được thực hiện theo quy định với các thao tác tiêu chuẩn bởi các bác sĩ tay nghề cao và giàu tình thẩm mỹ.


    Tại Thẩm mỹ viện , quy trình sửa ngực đẹp của bạn sẽ được các bác sĩ thực hiện theo đúng quy định như sau:


    Bác sĩ thăm khám xem xét và đánh giá sự chênh lệch tỉ lệ giữa quầng vú và những phần còn lại, từ đó đưa ra quyết định loại bỏ vùng da quầng vú chừng nào là phù hợp.

    Gây tê tại vùng quầng vú giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong khi bác sĩ thao tác.

    [​IMG]
    Vệ sinh vùng ngực giúp việc tiểu phẫu được thực hiện sạch sẽ, tránh nhiễm trùng sau phẫu thuật, đem lại sự an toàn cho khách hàng.
    Tiến hành cắt bỏ một phần da thừa ở trong hoặc ngoài quầng vú giúp thu nhỏ diện tích quầng vú. Vết sẹo sẽ được bác sĩ khéo léo “che giấu” dưới núm vú và được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo sau điều trị.

    Tránh các thức ăn dễ gây sẹo lồi như: rau muống, hải sản, gà, nếp…

    Đi lại và vận động nhẹ nhàng, tránh gây tổn thương vùng ngực.

    Tránh mặc áo ngực quá chật.

    Giữ vệ sinh vùng ngực tránh nhiễm trùng sau khi tiểu phẫu.

    Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Phẫu thuật sửa ngực đẹp

    Nhu cầu tân trang nhan sắc ngày càng tăng cao, theo đó yêu cầu của khách hàng ngày càng khắc khe hơn. Đặc biệt, trong dịch vụ làm đẹp thì yêu cầu thẩm mỹ, chất lượng và an toàn luôn là những nhân tố được quan tâm nhất.

    Nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp nâng ngực có để lại sẹo không dịch vụ nào tối ưu nhất, với mong muốn đem đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tối ưu và hiện đại nhất, Thẩm mỹ viện với đội ngũ bác sĩ giỏi, không ngừng đầu tư và tiếp nhận những thành tựu tiên tiến nhất hiện nay.


    Một tay mẹ nâng đầu bé, tay còn lại nâng vú để điều chỉnh dễ dàng và không kéo ngực chảy xệ xuống.Tuy nhiên phương pháp này cũng có hạn chế là không phù hợp với người có cơ địa khó sinh mỡ, đòi hỏi phải đủ lượng mỡ thừa mới có thể áp dụng được.

    Lần sau, mẹ cho bú bắt đầu từ bên ngược lại để ngực không bị bên to, bên nhỏ gây lệch ngực. Bên nào nhỏ, ít sữa hơn thì ưu tiên cho bú bên đó nhiều để kích thích sữa và cân bằng kích cỡ. Tránh trường hợp, mẹ thấy sữa bên nào nhiều sẽ cho con bú liên tục bên đó sẽ càng làm tình trạng lệch ngực nặng nề hơn. Nỗi lo lắng lớn nhất có thể kể đến của những sao nữ nổi tiếng khi cho con bú sữa mẹ là gây chảy xệ, hỏng ngực. Và vì vậy, họ đã tìm hiểu, đúc rút ra những kinh nghiệm cực hữu ích để vẫn có thể thoải mái cho con bú mà vẫn giữ được vòng 1 săn chắn, không hề chảy xệ.

    phẫu thuật nâng ngực không can thiệp tổn thương nhiều và không ảnh hưởng đến tuyến sữa nếu đường phẫu thuật từ đường nách. Sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sỹ sau khi thăm khám tùy thuộc vào đặc điểm ngực của từng

    Không gây tổn hại đến các dây thần kinh, không làm mất cảm giác đầu ngực. Tay nghề bác sĩ phẫu thuật không tốt, tuyến sữa, ống dẫn sữa và dây thần kinh tại ngực chị em có thể bị tổn thương. Chị chia sẻ, khi cho con bú sữa, cần lưu ý cho bé ngậm sâu hết quầng vú. Việc này vừa kích thích đúng tuyến giúp sữa ra dễ dàng, vừa làm giảm lực hút của bé. Nhờ đó, núm vú không bị kéo dài hay "nứt cổ gà".

    Mỗi lần bé mút, núm vú bị kéo, giật mạnh, lâu ngày gây nứt cổ gà, đau rát, sưng tấy. Vì thế, các mẹ điều chỉnh, giúp bé bú đúng cách.” Việc chọn cơ sở uy tín, bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm cũng là yếu tố quyết định vẻ đẹp cho bộ ngực và độ an toàn cho bạn, không anh hưởng tuyến sữa, không để lại sẹo, ngực đẹp tự nhiên, cảm xúc chận thật.
     
    h2ckma

    h2ckma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này