Bước theo hành trình 'I Love You Phú Yên' cùng hoa hậu Mỹ Linh xinh ngây ngất

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 13/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      13/4/17, 0 Bình luận, 432 Xem
  1. fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour

    Hoa hậu Mỹ Linh còn check in với nhiều món ăn vặt rất hấp dẫn mà giá bình dân nhưng ngon đậm đà hương vị Phú Yên. Vừa qua, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến đi tới Phú Yên. Trong chuyến đi đến xứ "hoa vàng cỏ xanh", Mỹ Linh đã khám phá rất nhiều cảnh đẹp cũng như món ăn ngon của Phú Yên. Trong chuyến quảng bá du cho cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra tại 'Xứ hoa vàng trên cỏ xanh'. Ngoài những danh lam thắng cảnh như Ghềnh Đá Đĩa, Mũi Điện, Bãi Môn,...

    [​IMG]

    Ảnh facebook @lih.ku.5

    Những ngày ở xứ Nẫu, nàng hậu đã check in nhiều địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên như Bãi Xép - điểm quay bộ phim nổi tiếng "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"; ghềnh Đá Đĩa, làng rau Ngọc Lãng, cầu gỗ ông Cọp.

    [​IMG]
    Mỹ Linh cùng các bạn trong ê kíp, ảnh @domylinh1310

    Những viên đá đen nổi tiếng của Ghềnh Đá Đĩa. Đến ghềnh Đá Đĩa, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những cột đá có tiết diện hình lục giác hoặc hình tròn, dựng đứng thành trụ liền khít, đều nhau.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong chuyến đi, Mỹ Linh còn đến thăm vườn rau Ngọc Lãng. Vườn rau Ngọc Lãng nằm ở xã Bình Ngọc, Tuy Hòa, Phú Yên. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khoảng trời dịu êm với những luống rau xanh như ngọc.
    [​IMG]
    Cầu gỗ ông Cọp là cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam này, ảnh @domylinh1310
    Cây cầu này được làm chủ yếu từ gỗ và tre, duy chỉ có các đinh tán được làm bằng sắt. Sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, hữu tình đồng thời nằm ở vị trí rất gần quốc lộ 1A và ghềnh Đá Dĩa (khoảng 8km) nên cây cầu này được nhiều phượt thủ lựa chọn là điểm dừng chân lý tưởng.
    [​IMG]
    Đỗ Mỹ Linh trên ngọn Hải đăng, ảnh @domylinh1310

    [​IMG]
    Không quên ghé qua trường "Niềm vui" phát quà và động viên nói chuyện cùng các em khuyết tật, ảnh @domylinh1310
    Không chỉ thăm thú, khám phá cảnh đẹp, nàng hoa hậu 9X cũng tranh thủ thưởng thức rất nhiều món ngon. Phú Yên nổi tiếng là có nhiều món ăn vặt ngon, giá rẻ nên chỉ từ 3 đến 15 ngàn, bạn đã có thể thưởng thức rất nhiều món ngon.
    [​IMG]
    Nàng hoa hậu thưởng thức món thịt xien nướng.
    [​IMG]
    Món bánh bèo chén cũng thuộc dạng ngon có tiếng ở Xứ Nẫu. Mỹ Linh đã nếm món này ở quán cô Mai - một quán ăn nổi tiếng lâu đời dưới chân tháp Nhạn quán Cô Mai nổi tiếng lâu đời. Một khay bánh bèo 10 chèn chỉ 15 ngàn mà thôi.
    [​IMG]
    "Ngon xuất sắc" là cụm từ mà nàng hoa hậu dành cho món nem cuốn và chả dông nổi tiếng của Phú Yên. Theo bật mí của Mỹ Linh thì cô ăn món này ở ngã 4 Nguyễn Công Trứ cắt Trần Quí Cáp.
    [​IMG]
    Cơm gà Phú Yên vốn nổi tiếng là thơm ngon. Nàng hậu cũng không không bỏ lỡ việc ăn thử dĩa cơm gà khi đến đây. Dĩa cơm gà này ở bên hông chợ Tuy Hòa, với giá từ 15 đến 25 ngàn/ suất. Bên cạnh cơm gà, hông chợ Tuy Hòa còn có nhiều nhiều quầy trái cây rất rẻ.
    [​IMG]
    Món kem trộn ăn lạ lạ với thành phần là kem, caramen, khi ăn trộn lên. Món này cũng trên đường Duy Tân với giá 10 ngàn/ dĩa.
    [​IMG]
    Các loại chè ở Phú Yên khá đa dạng và có tiếng là rẻ. Trong ảnh là các loại chè trên đường đường Duy Tân. Theo nàng hậu, đặc sản ở đây có chè mít đác man mát và giá chỉ.... 3 ngàn/ cốc.
    [​IMG]
    Dứa dại ở Phú Yên. Quả này bán khá nhiều ở những quán nước trước ghềnh Đá Đĩa. Dứa dại không ăn được nhưng có thể dùng làm thuốc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau.

    *** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH PHÚ YÊN HẤP DẪN GIÁ TỐT NHẤT LIÊN HỆ (0902.911.153 GẶP MS. MINH THƠ - 0967.87.15.97 GẶP MS.THU HƯƠNG ) ***
    - TOUR PHÚ YÊN3N2Đ: TUY HÒA - PHÚ YÊN - HOA VÀNG CỎ XANH - GHỀNH ĐÁ ĐĨA
    - TOUR PHÚ YÊN3N2Đ: QUY NHƠN - KDL HẦM HÔ - ĐẢO KỲ CO - ĐẢO HÒN KHÔ - EO GIÓ
    - TOUR PHÚ YÊN 3N2Đ

    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/wSXVH90m56
     

Chia sẻ trang này