Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Book vé máy bay đi Úc tham quan vườn Quốc gia Uluru

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 18/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      18/4/15, 1 Bình luận, 602 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mua vé máy bay đi úc giá rẻ khám phá vườn Quốc gia Uluru - Kata Tjuta được UNESCO công nhận là di sản thế giới với hai điểm tham quan nổi tiếng nhất của tour du lịch Australia Uluru (còn được gọi là Ayers Rock), Kata Tjuta và cụm đá (còn được gọi là The Olgas).

    [​IMG]

    >> Sở hữu ngay vé máy bay đi melbourne Úc để có những ngày nghỉ thực sự ý nghĩa, trọn vẹn tại thành phố xinh đẹp.

    Alice Springs: sa mạc của Úc du lịch lý tưởng cho ngắm sao. Một số điểm tham quan là đồi Anzac Hill, Alice Springs Sa mạc Công viên Desert Park và Adelaide House.

    Darwin: thành phố nhỏ nhiệt đới với sự đa dạng văn hóa. Ở đây bạn có thể tìm thấy những di tích lịch sử như Darwin Wharf Precinct, tù Fannie Bay Gaol, xây dựng nhà ở Burnett Myilly Point, và sông Adelaide War Cemetery Nghĩa trang chiến tranh.

    Các công viên quốc gia nổi tiếng là: khu vực này tập trung khu du lịch quốc gia của Úc nổi tiếng như Công viên quốc gia Kakadu với thác nước Twin Falls và Jim Jim Falls, Công viên Quốc gia Nitmiluk và Vườn Quốc gia Watarrka đến bờ vực của King Canyon.

    TÂY NƯỚC ÚC - WESTERN AUSTRALIA

    Perth: Thành phố yên tĩnh, thanh bình bên bờ biển Ấn Độ Ấn Độ Dương về phía tây Australia. Ngoài phong cảnh nhẹ nhàng của thành phố, bạn cũng có thể khám phá những bãi biển xinh đẹp nằm trên bờ biển và trên các đảo ngoài khơi bờ biển Perth.

    Sông Margaret: một thị trấn ven biển phía nam của Perth, nổi tiếng với rượu trang trại, thức ăn ngon và những bãi biển để lướt sóng.

    Albany: thành phố cảng nằm ở phía tây nam nước Úc, ẩm vùng Địa Trung Hải. Các điểm du lịch thu hút khách du lịch đặt ve may bay di uc đến đây là trang trại gió Úc Albany Wind Farm, bãi biển Bãi biển Middleton và Emu Point bãi biển.

    Broome: thành phố du lịch nổi tiếng của Úc trong mùa khô, với Cable Beach, Bãi biển Redell và Bãi biển Town.

    Đảo Christmas: nổi tiếng với những bãi biển và Bãi biển Dolly Lily Beach.

    Quần đảo Cocos: quần thể san hô nổi tiếng và xinh đẹp đảo dừa nhiệt đới.

    Tasmania - hòn đảo phía nam của Úc

    Hobart: một trong những thành phố lâu đời nhất của du lịch Australia. Các địa điểm hấp dẫn chính là thị trường Salamanca, khu vực Battery Point, Vườn Bách Thảo và Vườn Bảo tàng và Phòng triển lãm Nghệ thuật Bảo tàng Tasmanina. Cũng trên Cradle Mountain Tasmania cũng có một vẻ đẹp hoang sơ với quyến rũ.


    >> Mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha đến khám phá quốc gia có khí hậu ôn hòa, chi phí đi lại với giá cả phải chăng đã tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt thu hút du khách


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website ve may bay gia re tại vietnambooking.com
     
  2. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mua ve may bay di my gia re uy tín chất lượng tại website vietnamairlinesgiare.vn đến quốc gia nổi tiếng với nền kinh tế lớn nhất trên thế giới