Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Book vé máy bay đi Pleiku tham quan núi lửa Chư Đăng Ya

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 19/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      19/5/15, 0 Bình luận, 866 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Tân thủ Thành viên

    Mãi mê thám hiểm núi lửa ở Indonesia hay Philippines, chúng ta quên mất tây nguyên, đặc biệt là ở Pleiku, Gia Lai vẫn còn nhiều dấu tích của núi lửa với danh lam thắng cảnh tuyệt vời chắc chắn sẽ làm du khách book ve may bay gia re di pleiku không hề thất vọng

    [​IMG]

    Chu Đặng Ya miệng núi lửa , đây là các cánh đồng bắp, khoai lang, bí ngô

    Khi được hỏi bao nhiêu mỗi ngọn núi lửa đang hoạt động tại Pleiku, người ta nói 10, 15. Tôi không biết ai biết con số chính thức là bao nhiêu, nhưng băng lội một vài ngày 'suối đèo "thực sự xin lỗi để xem cảnh quan ở đây.

    Nổi bật nhất là đỉnh Hàm Rồng Pleiku 1.092m cao, núi lửa dương (nổi mặt đất) mà đứng xem nó ở mọi góc sẽ tạo ra một hình dạng khác nhau. Sáng sớm đã có cơ hội để đứng trên đỉnh Hàm Rồng, khách du lịch đặt vé máy bay đi pleiku sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có ở đây. Mây treo trên đầu trang, sương mù che thung lũng làm cho phong cảnh hữu tình.

    Dọc đường là rừng thông xanh, lý tưởng cho những buổi dã ngoại của các bạn trẻ. Rong Chu H'Drong phương ngữ có liên quan đến truyền thuyết về tình yêu thiên nhiên của cô đẹp H'Drong Chu, con trai của một trưởng mạnh mẽ và Ro Lan Ly, người đàn ông trung thực, siêng năng, con trai của một gia đình nghèo.

    [​IMG]

    Để Pleiku chắc chắn không thể bỏ qua những phong cảnh rất nổi bật trong các phương tiện truyền thông, hồ T'nung (Hồ) - âm núi lửa (đất ngập nước miệng), kích thước khoảng 250 ha, là hài cốt của ba miệng núi lửa đã ngừng hoạt động hàng triệu năm. Cũng trên con đường này trong danh lam thắng cảnh, khoảng 20km, bạn sẽ ngạc nhiên trước những mốc ít được biết đến, những ngọn núi lửa hùng mạnh Chu Đặng Ya (huyện Chư Pah).

    Nếu nhìn từ bên dưới, giống như một bát núi, nhưng leo lên miệng núi lửa đỉnh để mở ra một lưu vực thung lũng rộng lớn với những cánh đồng ngô, khoai mỡ ... Điều kỳ lạ là không phải không có nước miệng núi lửa, cũng không phải bất cứ ai mang đủ nước để tưới đang ở đây. Tuy nhiên, thảm thực vật xanh quanh năm lúc nào cũng tốt.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo vé máy bay đi singapore của vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn