Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bóc bọng mỡ mắt có để lại sẹo không?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : liion_9119, 19/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0919929182
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      19/9/16, 0 Bình luận, 571 Xem
  1. liion_9119

    liion_9119 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nguồn : Bóc bọng mỡ mắt.

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Năm nay tôi 53 tuổi và dưới mắt xuất hiện bọng mắt rất to nhìn xấu lắm. Tôi nghe nói ai lớn tuổi thì cũng xuất hiện bọng mắt và phải đi bóc bọng mỡ mắt tại thẩm mỹ viện. Nhưng tôi không hiểu lắm về kỹ thuật này, mong được thẩm mỹ viện giải đáp thêm. Tôi cảm ơn thẩm mỹ viện.”- Phạm Thị Nga, Quận 6, Tp.HCM.

    Chị Nga thân mến ! .Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị cần tư vấn về phương pháp bóc bọng mỡ mắt để đôi mắt hết bọng mỡ và giúp gương mặt trẻ trung, có sức sống hơn đúng không nào? Chúng tôi xin được giải đáp chị như sau:Bóc bọng mỡ mắt là gì?

    [​IMG]

    Bọng mỡ mắt thường xuất hiện ở những người có tuổi do lúc này da bị lão hóa và các tổ chức cơ nâng đỡ bị yếu đi. Ngoài ra, bọng mỡ mắt còn xuất hiện ở những người trẻ do bẩm sinh, hay do thói quen sinh hoạt và ăn uống chưa tốt.
    Để khắc phục tình trạng này cần nhờ tới sự tác động của công nghệ cao để đưa túi mỡ dư thừa ra ngoài. Và bóc bọng mỡ mắt (thường được gọi là lấy mỡ bọng mắt) là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa, da dư ở mí mắt dưới để đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn.

    [​IMG]

    Bóc bọng mỡ mắt có nguy hiểm không?Bóc bọng mỡ mắt chỉ tạo một đường mổ rất mảnh dưới mi mắt để đưa túi mỡ dư thừa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Phương pháp này hoàn toàn không xâm lấn đến các dây thần kinh quanh mắt, cũng như lớp giác mạc mắt.Do đó, bóc bọng mỡ mắt chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực hay có bất kỳ ảnh hưởng xấu đến đôi mắt, mà chỉ giúp đôi mắt trông đẹp và trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đường mổ được khâu lại sát bờ mi nên khi vết thương đã hồi phục hoàn toàn sẽ không lộ sẹo mà đôi mắt nhìn rất tự nhiên như chưa hề đụng chạm dao kéo.Bóc bọng mỡ mắt giá bao nhiêu?Hiện nay chi phí lấy mỡ bọng mắt (bóc bọng mỡ mắt) chỉ 8 triệu và Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên áp dụng giảm 20% phí dịch vụ để mọi người được làm đẹp đôi mắt với chi phí tiết kiệm hơn.