Bộ sách về kế toán tài chính hay nhất

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17966
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngõ 235 đường Trần Quốc Hoàn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/1/16, 1,094 Đọc

  1. Trong lĩnh vực kế toán mới đây ông Trần Xuân Nam mới xuất bản bộ sách kế toán tài chính. Bộ sách này với nội dung rất chi tiết giúp các bạn có thể hiểu rõ được các tính, các phương pháp tính toán trong kế toán tài chính.

    Bộ sách gồm 2 quyển với nội dung:

    - Hướng dẫn thực hiện TT200 bằng các ví dụ hàm súc
    thực tế kế toán tốt nhất của các công ty thành công
    - Kỹ thuật lập các thưa tài chính hợp nhất TT202
    - Lập báo cáo dòng tiền tự động theo phương pháp mới
    - So sánh VAS với IFRS; TT200 với quy định cũ
    - Song ngữ Việt – Anh các định khoản, bẩm, thuật ngữ
    - Dễ hiểu cho người tự học từ căn bản đến cao cấp



    [​IMG]
    Tâp 1 bộ sách Kế Toán Tài Chính



    Vài lời về tác giả

    Ông Trần Xuân Nam (Maastricht MBA) ông đã có 30 năm làm giám đốc tài chính, quản lý cao cấp tại một số tập đoàn đa nhà nước nổi tiếng như Unilever, Coca-Cola, Scancom, Chinfon và các tập đoàn lớn, thành công của Việt Nam như kinh đô, AGPPS, Giấy Sài Gòn (SGP). Ông nguyên là giám đốc điều hành của SGP, một trong 3 công ty của các nước ASEAN được hội đồng tham vấn kinh doanh ASEAN trao bằng khen “Doanh nghiệp được ngưỡng mộ nhất ASEAN”. Về hiệp hội nghề nghiệp, Ông là Phó Giám Đốc club Giám đốc tài chính Việt Nam (VCFO).

    Ông là giảng sư chương trình kế toán quốc tế danh giá và uy tín hàng đầu thế giới của nước Anh – ACCA, giảng viên các khóa Kế toán, Tài chính của trường một số đại học và hiệp hội tăm tiếng thế giới như Oxford Management Association (Anh), Ban bằng cấp quốc tế – Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Luân Đôn (LCCI) (Anh), Đại học North Central (Mỹ), Kent Institute (Úc), Viện đào tạo đa nhà nước TUV (Đức), Đại học ERC (Singapore), CLB Giám đốc tài chính Việt Nam (VCFO), Trường thương gia PACE (khóa CFO, CEO), Viện FMIT, các khóa kế toán trưởng của Bộ Tài Chính nước này…

    Ông là tác giả của những quyển sách nổi tiếng đã được nhiều người biết đến như “Kế Toán Tài chính,” Lớp Học Kế Toán Trưởng, Quản Trị và Giá Thành”, “Sổ Tay Kế Toán và Thuế”. Ông là đồng tác giả của “Tài Liệu bồi bổ Kế Toán Trưởng” của Bộ Tài Chính, “phân tích Đầu Tư Chứng Khoán” (U.B. Chứng Khoán quốc gia). Ông là dich giả cuốn Kế Toán Quốc Tế “Essentials of Accounting” của Giáo sư Robert N. Anthory, trường kinh doanh Harvard.

    Mua sách

    Bộ sách gồm 2 quyển giá bìa trọn bộ 750.000đ.

    Đăng ký mua sách trực tuyến


    Tại sao bạn cần tới bộ sách này ?

    Bạn đã sở hữu bộ thông tư 200 và 202, vì sao Bạn cần bộ sách này? Vì nó bổ sung, hoàn thiện TT 200, 202. Nó là cuốn “cẩm nang học kế toán trưởng” về kế toán khác biệt và thành công nhất từ trước tới nay:

    TT 200 và 202 có rất ít các thí dụ thực tại minh họa. Bộ sách này được viết rất suýt nữa, logic, đi từ đơn giản đến phức tạp, có đầy đủ các tỉ dụ cảnh huống thực tiễn sinh động mang tính phổ quát để người đọc dễ dàng hiểu và thực hành, kể cả bạn là người không phải chuyên về kế toán.

    TT 200 và 202 chỉ đưa ra quy định mà không giải thích vì sao phải biên chép, bẩm như vậy. Bộ sách này đặt trọng tâm vào việc tìm hiểu các nguyên tắc căn bản làm nền móng cho việc ghi nhận và ít các dữ kiện tài chính cho việc ra các quyết định kinh tế. Thấu hiểu được các nguyên tắc rồi, người đọc có thể phân tách ghi nhận, vắng các giao tiếp mới lạ, thất thường.

    TT 200 không chỉ dẫn chi tiết cách tính giá thành sản phẩm. Trên thị trường hiện nay chỉ có bộ sách này miêu tả đầy đủ và chuẩn xác các nguyên tắc và hướng dẫn các phương pháp tính giá thành sản phẩm theo đúng chuẩn VAS, IFRS và các thực tế tốt nhất. Nó khác rất xa với thực tiễn hiện nhiều công ty đang áp dụng. Cách cũ có thể làm méo mó nghiêm trọng, ảnh hưởng đến các quyết định quản trị.

    TT 200 hầu như thường đề cập đến các vấn đề quản trị doanh nghiệp. Bộ sách này chỉ dẫn việc thiết kế và vận hành hệ thống kế toán hiệu quả (trương mục, báo cáo, sổ sách, chứng từ) cho cả kế toán tài chính và kế toán quản trị). Sách trao đổi cách thiết lập các hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả về kế toán và hành chính của các công ty thành công trên thế giới và Việt Nam.

    TT 200 và 202 không chỉ dẫn cách sử dụng các thông báo tài chính cho việc ra các quyết định đầu tư và quản trị. Nó giúp bạn hiểu sâu sắc các khoản mục của các báo tài chính và cách phân tích đa chiều báo cáo tài chính một cách tốt nhất để đưa ra các quyết định đầu tư và quản trị.

    TT 200 và 202 không so sánh với IFRS. Bộ sách này so sánh từng điều khoản trong kế toán theo VAS (TT 200) với IFRS và các thực tế kế toán tốt nhất. thành thử bạn có thể hiểu tốt hơn VAS, TT 200. Bạn cũng sử dụng IFRS (cho các công ty nước ngoài) và các thực tại tốt nhất. ví dụ như việc dùng phương pháp mới để lập vắng lưu chuyển tiền tệ tự động từ số liệu bảng cân đối kế toán và thưa lãi lỗ.

    TT 202 đưa ra rất ít các ví dụ về hợp nhất bẩm tài chính. duy nhất trên thị trường, bộ sách này mô tả đầy đủ, chi tiết về nguyên tắc, phương pháp và chỉ dẫn thực hành các cảnh huống thực tiễn về thống nhất các báo cáo tài chính từ đơn giản đến phức tạp, nên rất dễ hiểu và dễ thực hiện.

    TT 200, 202 không có tiếng Anh. Bộ sách này viết song ngữ Việt Anh các thuật ngữ kế toán, các account, ít tài chính theo chuẩn IFRS. Nó giúp bạn có thể dùng tốt tiếng Anh trong công việc hàng ngày, đặc biệt là các bạn đã, đang và sẽ có ý định làm cho các công ty nước ngoài.
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này