Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L Gỗ Sồi Nga Có Nệm Bền Đẹp Chất Lượng Giá Tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      158799
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp.hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/6/24, 134 Đọc

  1. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    + Không gian ngồi liền mạch và rộng rãi, tránh được sự chia tách bởi các tay vịn.

    + Kiểu dáng sofa gócnhỏ gọn, không gây chiếm nhiều diện tích không gian

    + Chất liệu gỗ sồi tự nhiên, mang lại độ bền cao và rất bền bỉ.

    + Chất liệu bọc nỉ có độ mềm mại và ấm áp cao, tăng sự trẻ trung năng động

    + Thiết kế chân vòng hiện đại, có độ cao phù hợp, giúp vệ sinh sàn nhà dễ dàng.

    + Phần tay vịn kèm tủ độc đáo

    + Thiết kế tháo rời, dễ dàng thể thay đổi vỏ bọc bộ ghế sofa khi có nhu cầu

    + Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

    + Thời gian bảo hành 5 năm.

    + Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

    Các mẫu sofa gỗ thời thượng vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng khách hiện đại. Sự có mặt của mẫu sofa gỗ chất lượng và đẹp sẽ giúp gia đình bạn hoàn thiện không gian phòng khách hoàn mỹ nhất. Dưới đây mời quý khách tham khảo thử Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L Gỗ Sồi Nga Có Nệm Bền Đẹp Chất Lượng Giá Tốt mã SF-3050 của chúng tôi. Sản phẩm đáp ứng đủ độ sang để tiếp khách, đủ thoải mái trong sinh hoạt, nghỉ ngơi. Và mang đến nhà phố nét đẹp trẻ trung hiện đại.

    1. Thông tin Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L

    • Kết cấu sản phẩm: bộ sofa gỗ được thiết kế theo kiểu chữ l: bao gồm 2 ghế văng ghép lại, đôn ghế và bàn trà. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, phù hợp dùng được trong nhiều không gian phòng khách, từ rộng rãi đến nhỏ.
    • Thiết kế: dạng ghế sofa góc chữ L. linh hoạt xoay chiều phải-trái của góc ghế theo không gian kê thực tế tại nhà.
    • Kiểu dáng: kích thước bộ bàn ghế sofa chữ l tối ưu cho nhu cầu sử dụng của người Việt nên đảm bảo được sự thoải mái cao. Trong khi thư giãn ngồi nằm xem tivi giải trí hay ngủ nghỉ.
    • Xuất xứ: Sản phẩm được đóng bởi nội thất Viva
    • Chất liệu: hoàn toàn được làm từ gỗ sồi tự nhiên không pha tạp, mang đến sự dẻo dai, chịu lực ổn định, chắc chắn và bền, kháng sâu bọ, mối mọt tấn công.
    • Bề mặt: được sơn phủ PU nhiều lớp bảo vệ và rất bóng mịn. Càng dùng qua nhiều năm tháng, càng có cảm giác bóng mịn hơn.
    • Màu sắc: màu nâu kết hợp sơn nước sơn trong, đảm bảo nổi bật được các đường vân gỗ sồi cực đẹp. Ngoài ra còn được chọn với những gam màu óc chó, màu tự nhiên
    • Kích thước: 240 x 200 x 65cm, hoặc có thể tùy chỉnh theo nhu cầu khách hàng.
    • Tùy chọn riêng: với mẫu bộ bàn ghế sofa chữ L này quý khách được tùy chọn màu sắc, kích thước khác, đặt thêm nệm mút da hoặc nỉ để ngồi sang trọng và êm ái hơn…

    2. Đánh giá chi tiết Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L SF-3050

    2.1. SF-3050 - bức tranh tinh xảo của sự sang trọng và độc đáo

    • Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L hiện đại thiết kế hình chân hươu, gồm 5 món: bàn trà, ghế dài, ghế đôi, ghế đơn và đôn. Sản phẩm này góp phần tạo nên trải nghiệm nghệ thuật hoàn hảo cho mọi ngóc ngách của không gian.
    • Bộ bàn ghế chữ L có lòng ghế sâu rộng tạo không gian sử dụng rộng rãi, thoải mái. Điểm nhấn vô cùng ấn tượng với vân gỗ hàng tuyển siêu đẹp. Thiết kế tay ghế được tích hợp với ngăn để đồ siêu rộng rãi.
    • Bàn trà chữ nhậtvới chiều dài 120 x rộng 60 x cao 42cm, mặt bàn khung ván dày dặn. Ngăn bàn kết hợp 1 phần ngăn kéo âm và diện tích nơi để đồ rộng rãi, thoải mái cho gia đình sử dụng.
    [​IMG]

    2.2. Không gian thoải mái để tiếp khách đầy tiện nghi


    Hiện nay, bộ bàn ghế sofa chữ l từ gỗ sồi nga kết hợp đệm nỉ êm ái này. Cùng với thiết kế bắt mắt và sang trọng đang là sản phẩm có sức ảnh hưởng cao trên thị trường. Không những mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian. Mà sản phẩm này còn là không gian tiện nghi và hiện đại.

    Mẫu bộ sofa cao cấp có từ 6-8 chỗ ngồi, tạo không gian thoải mái để tiếp khách. Kết hợp lớp đệm bọc nỉ êm ái, tạo được sự dễ chịu và thoải mái cao khi sử dụng. Đệm có độ đàn hồi cao, lấy lại được form dáng nhanh chóng ngay sau khi khi đứng dậy. Vỏ bọc nỉ tự nhiên tôn lên vẻ đẹp tinh tế ở sản phẩm này.

    2.3. Thiết kế hệ chân vòng hiện đại - tạo điểm nhấn cho bộ sản phẩm


    Với những không gian phòng khách hiện đại hiện nay, thì Nội thất Viva sẽ giới thiệu đến quý vị mẫu sofa gỗ có thể tối ưu được diện tích không gian nhất. Đó chính là mẫu Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L thuộc dòng sofa gỗ phòng khách vô cùng sang trọng, hiện đại. Kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên từ gỗ sồi.

    SF-3050 được chế tác với tâm huyết và sự tài hoa của những người thợ Viva tài ba. Không đơn thuần là một bộ sofa dùng để tiếp khách, mà sản phẩm này còn là một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp.

    [​IMG]

    2.4. Tạo ấn tượng không gian sống ấm cúng


    Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L SF-3050 có thiết kế đơn giản, và trang nhã. Mang lại nét hiện đại và tinh tế cho không gian sống. Hơn nữa, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

    Sử dụng tông màu gỗ tự nhiên dùng được trong mọi phong cách thiết kế, tạo sự hài hòa cho tổng thể không gian. SF-3050 không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn mang đến nét ấn tượng mạnh mẽ cho không gian.

    2.5. Vẻ đẹp uyển chuyển và đầy tinh tế trong từng đường nét


    Bộ bàn ghế sofa chữ l mang kiểu dáng hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng. Điều này giúp sản phẩm đáp ứng được mọi phong cách trang trí trong không nhà khác nhau.

    Từng đường nét, góc cạnh mẫu bộ bàn ghế sofa chữ l được gia công tỉ mỉ, từ đôi bàn tay điệu nghệ của những nghệ nhân lành nghề nhất. Thay vì sử dụng những góc cạnh sắc nhọn là những đường vát cạnh, bo tròn tinh tế. Tạo vẻ đẹp uyển chuyển, đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng.

    [​IMG]

    3. Chất lượng tốt, độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao

    Được hoàn thiện từ gỗ sồi tự nhiên, Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L mang lại sự bền bỉ và độ bền cao. Sản phẩm có khả năng chống mối mọt, độ cong vênh và đặc biệt là khả năng duy trì vẻ đẹp qua nhiều năm tháng sử dụng. Giúp SF-3050 trở nên lâu bền và đáng tin cậy.

    Bộ Sofa Góc Chữ L mang trong mình vẻ đẹp hiện đại với những đường nét sắc sảo. Tổng thể diện mạo bộ bàn ghế sofa chữ l toát lên sự thời thượng và tinh tế cao. Đặc biệt, chất liệu gỗ sồi tự nhiên giúp sản phẩm này khóa lên màu sắc ấm áp, và một vẻ đẹp tự nhiên không thể nhầm lẫn.

    [​IMG]

    4. Công năng sử dụng

    Mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hiện đại.

    • Ứng dụng đầu tiên ở bộ bàn ghế sofa chữ l này đó là dùng để sinh hoạt, tiếp khách. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, mà diện tích không gian căn nhà đang ngày càng nhỏ hẹp lại.
    • Mẫu bộ bàn ghế gỗ sồi này hoàn toàn có thể dùng để làm chiếc giường ngủ êm ái, nơi đọc sách, thư giãn, làm việc hay xem phim. Tuy nhiên, hơn hết, SF-3040 chính là diện mạo của ngôi nhà, nơi để tiếp khách khứa đến thăm nhà. Hoặc dùng để làm nơi cùng đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm thưởng trà đàm đạo….
    • Thiết kế bộ bàn ghế sofa chữ l hiện đại thích hợp cho mọi phòng khách chung cư, nhà phố, nhà có phòng khách nhỏ. Đặt được trong nhiều không gian khác như sofa gỗ cho văn phòng, sofa cho Trung tâm tiếng Anh,...
    Ngoài sử dụng nguyên bộ, bạn còn có thể tách các ghế nhỏ để linh hoạt cân đối hơn trong không gian phòng khách từ nhỏ, trung bình đến rộng.

    5. Tại sao Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng?

    Thực tế cho thấy, các dòng ghế sofa gỗ tự nhiên rất được nhiều người yêu thích, đặc biệt là với các khách hàng trung niên. Bởi nó có chất lượng cao, bền bỉ qua nhiều năm tháng sử dụng. Ngồi thoáng mát, gần gũi thiên nhiên và có tính phong thủy cao.

    Tuy nhiên, để phù hợp với nhà phố hiện đại hay căn hộ chung cư, thì mẫu mã thiết kế ở sản phẩm cũng cần có sự thay đổi, trẻ trung hơn đơn giản hóa hơn. Chưa hẳn bộ bàn ghế gỗ cồng kềnh, màu đen hay nâu sẫm, chạm khắc hoa văn mỹ nghệ rườm rà… đã đẹp.

    [​IMG]

    • Cũng là bàn ghế gỗ, nhưng kiểu dáng bộ bàn ghế sofa chữ L có kiểu dáng thiết kế khác hẳn, so với những sản phẩm truyền thống. Mẫu sofa gỗ có thiết kế theo hướng hiện đại nhưng rất đơn giản, bề mặt bằng phiu, dáng thấp… Rất thuận tiện sử dụng. Hơn nữa, đây là kiểu sofa gỗ chữ L giá rẻ giúp không gian ngồi rộng rãi và liền mạch, tránh được sự chia tách bởi các tay vịn.
    • So với những mẫu bàn ghế gỗ thô cứng, chỉ đẹp mà không có gì thú vị. Ở mẫu bộ bàn ghế sofa chữ l này, quý khách hàng có thể chọn làm nệm mút theo nhu cầu sử dụng. Từ đệm nỉ cho đến nệm bọc da, màu sắc tùy chọn theo sở thích. Mẫu sofa góc L kèm nệm mút vừa êm ái, vừa là điểm nhấn tăng thêm nét đẹp và sự sang trọng.
    [​IMG]



    • Là mẫu sofa gỗ sồi kiểu dáng hiện đại, SF-3050 không chỉ đẹp, chất liệu tốt mà còn có giá cả hợp lý. Nếu quý vị chưa ưng Bộ Bàn Ghế Sofa Chữ L này có thể ngắm thêm các mẫu khác tại sofa gỗ đẹp. Còn nếu đã ưng ý, thì hãy liên hệ với Nội thất Viva qua hotline 0977 118 799 để được phục vụ nhé!
     
    Nội thất đẹp

    Nội thất đẹp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này