Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bhutan khiến bạn muốn mua vé máy bay đi ngay lập tức

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 23/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      23/5/15, 0 Bình luận, 608 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Tân thủ Thành viên

    1. Tu viện ẩn náu của Hổ , Bhutan

    Tu viện này cũng được biết đến dưới tên Taktsang, là một trong những nơi linh thiêng nhất, chênh vênh xây dựng trên độ cao hơn so với thung lũng Paro khoảng 3.000 feet. Truyền thuyết kể lại, khoảng 1.300 năm trước đây, Đức Phật Guru Rinpoche đã cưỡi cọp đuổi quỷ và nắm bắt mọi người làm theo Phật giáo Bhutan.

    [​IMG]

    Du khách đặt vé máy bay tết 2016 chắc chắn sẽ bị thôi miên khi quý khách đến thăm mang tính bước ngoặt này độc đáo không chỉ vì vị trí địa lý đặc biệt mà còn là câu chuyện ly kỳ xung quanh tu viện.

    2. Siem Reap, Campuchia

    Siem Reap là thủ phủ của tỉnh Siem Reap ở Campuchia. Nó là một trong những trang web nổi tiếng nhất của Angkor Wat. Bên cạnh đó, có rất nhiều chùa chiền, viện bảo tàng, các thị trường cổ và Làng văn hóa Campuchia.

    Với rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, du khách chắc chắn sẽ được xuôi theo văn hóa và thói quen sinh hoạt hàng ngày của người dân địa phương.

    3. Bảo tồn Thiên nhiên Bokeo, Lào

    Bảo tồn thiên nhiên Bokeo nằm ở tỉnh Bokeo, Lào được thành lập với mục đích bảo tồn các loài vượn đen má. Du khách book vé máy bay tết 2016 có thể tham gia cuộc hành trình để xem vượn Gibbon Experience cũng có những trải nghiệm thú vị với rừng xinh đẹp này hoặc dọc theo cuộc hành trình đến thác nước Gibbon Experience Waterfall với ba giờ đi bộ dọc theo sông Nam nước Nga.

    Tại đây du khách sẽ tìm thấy những trải nghiệm thú vị mà không thể có được bất cứ nơi nào như vẻ đẹp hoặc xem loài vượn đen má đỏ mà đã được coi là đã tuyệt chủng.

    4. Kuala Lumpur, Malaysia

    Kuala Lumpur của Malaysia là điểm mốc vô cùng thú vị vì có vô số các công cụ hấp dẫn. Kiến trúc trong thành phố này trải dài từ truyền thống đến hiện đại. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp những vẻ đẹp của các tòa nhà cũ xen kẽ tháp hiện đại. Các địa điểm hấp dẫn cho khách đến tham quan các khu phố Tàu, Petronas Twin Towers, hang động và thị trường Buta Center.

    5. Vịnh Hạ Long, Việt Nam

    Nằm trong danh sách di sản thế giới của UNESCO, Vịnh Hạ Long chắc chắn là một điểm du lịch không thể bỏ qua. Nó có hơn 3.000 hòn đảo và là nơi sinh sống của khoảng 1.600 ngư dân trên làng nổi. Để có thể tận hưởng đầy đủ các vẻ đẹp tự nhiên ở đây, chọn hình thức du lịch trên du thuyền và trải nghiệm cuộc sống trên mặt nước.

    7. Ngôi làng Cầu Vồng, Đài Loan

    Địa mạo Yên Hạ là một mốc duy nhất ở Trung Quốc với địa hình được hình thành từ đá sa thạch đỏ. Nơi này cũng nằm trong danh sách di sản thế giới trong năm 2010.

    Làng 7. Rainbow, Đài Loan

    Một số thời gian trước đây, một người đàn ông tên Huang Yung-Fu, cũng được gọi là ông nội của cầu vồng bắt đầu vẽ tranh. Ông sống ở thủ đô làng của quân đội và một ngày quyết định chuyển nó vào vị trí nhiều màu sắc hơn.

    Du khách chọn vé máy bay tết 2016 chắc chắn sẽ yêu thích nơi này dấu hiệu, hình ảnh có nghĩa là đi vào trái tim của mỗi người.

    8. Taj Mahal, Ấn Độ

    [​IMG]

    1632 hoàng đế Mughal Shahjahan bắt đầu xây dựng một nhà thờ Hồi giáo để tưởng nhớ người vợ yêu của mình. Công trình được hoàn thành năm 1648 và được coi là kỳ quan ngọc của cộng đồng Hồi giáo ở Ấn Độ. Xung quanh đền được bao phủ bởi những khu vườn xinh đẹp tượng trưng cho hình ảnh của thiên đường thực sự trên trái đất.

    Quý khách dự vui lòng truy cập trang web này nếu bạn đã không bao giờ có cơ hội tham quan các công trình bằng đá cẩm thạch tuyệt đẹp này.

    9. Great Wall, Trung Quốc

    Cấu trúc khổng lồ đã được ban đầu được xây dựng cho mục đích của bức tường phòng thủ. Với chiều dài 3945 dặm, Vạn được coi là bức tường dài nhất trên trái đất. Tuy nhiên, ngày nay nhiều phần của tòa nhà đã bị hư hỏng và không thể được truy cập.

    10 Shinjuku Gyoen Vườn quốc gia, Nhật Bản

    Công viên tuyệt đẹp này nằm ở Tokyo. Ban đầu nó được hoàn thành vào năm 1772, nhưng phải đến năm 1906 công viên hoàn toàn bố trí mới ngày hôm nay. Công viên này có diện tích khoảng 58,3 ha bao gồm hơn 20.000 cây. Diện tích trồng cây nhà kính trưng bày hơn 1.700 loài thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới khác nhau.