Bệnh tiểu đường ăn gì để đường huyết luôn ổn định?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47730
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh. , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      7/4/17, 851 Đọc

  1. Để cho bữa ăn của người tiểu đường không trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo, với nhiều loại thực phẩm phải kiêng, phải tránh, bạn có thể thêm gia vị, thảo mộc trong khi chế biến như: quế, chanh, tỏi, ớt, gừng, rau thơm, để tạo hương vị cho món ăn thêm hấp dẫn góp phần kiểm soát chỉ số đường huyết.


    Đối với đồ uống, bạn có thể sử dụng trà, cà phê, trà thảo được, nước khoáng không đường. Với các loại nước trái cây, bạn có thể sử dụng nước ép nguyên chất. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên dùng chúng khi còn tươi, không nên uống dưới dạng xay, ép, vì sẽ làm giảm hàm lượng vitamin và mất đi phần lớn các chất xơ có lợi cho cơ thể.


    Một chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng và khoa học là chìa khóa quan trọng trong việc phòng ngừa và chữa trị bệnh tiểu. Nhưng lối sống hiện đại dường như khiến bạn trở nên khó khăn hơn trong việc chăm sóc bữa ăn của chính mình, do đó, để nâng cao hiệu quả điều trị, việc dùng thêm các giải pháp hỗ trợ từ thảo dược được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin để lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ thực sự hiệu quả.

    P/S: Tìm hiểu thêm về sản phẩm giúp giảm đường huyết 5 -7 ngày bằng thảo dược thiên nhiên tại:

    [difoco.com]
     
    difoco2017

    difoco2017 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này