Bảo Lộc nơi tình yêu vẫn vẹn nguyên đẹp xuất sắc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52622
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/7/17, 488 Đọc

  1. Nếu bạn là tín đồ mê vivu thành phố ngàn hoa Đà Lạt thì cảnh sắc mộc mạc nhưng hùng vĩ và không kém phần lãng mạn ở Bảo Lộc. Không như người anh em Đà Lạt đang mắc phải là quá đông du khách tham quan, giá dịch vụ tăng cao, không khí trong lành không còn nhiều mà thay vào đó là cảnh chen lấn đông đúc,... Blog Fiditour sẽ đưa bạn đến những điểm đến tuyệt đẹp ở Bảo Lộc.

    [​IMG]
    Bảo lộc nơi tình yêu vẫn vẹn nguyên Ảnh @Blog Fiditour

    Bảo Lộc là thành phố có khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Thành phố ít nắng, nhiều mưa này ẩn mình trong làn sương mờ ảo khiến quang cảnh xung quanh như chìm trong không khí lãng đãng không khác gì thành phố ngàn hoa thơ mộng.

    Đồi chè Tâm Châu

    Bảo Lộc được mệnh danh là thành phố chè, là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất tại Lâm Đồng, cũng là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ.

    [​IMG]

    Chè được trồng ở đây chủ yếu là chè Ô long, thân thấp. Thương hiệu chè B’lao (tên cũ của Bảo Lộc) đã quen thuộc với những người yêu chè từ lâu. Chè B’lao không có vị đắng như chè Bắc, vị chát nhiều hơn, ngọt hậu và rất thơm.

    [​IMG]

    Không có lịch sử lâu năm như đồi chè Cầu Đất (Đà Lạt), đồi chè Tâm Châu vẫn khiến du khách say lòng. Nếu có thể, bạn hãy dậy thật sớm và đến đây khi trời hẵng còn mù sương, ngắm nhìn những giọt sương còn đọng trên lá, thả bộ trên những con đường đất quanh hồ, và thưởng thức ly chè thơm nóng hổi trên tay.

    Hồ nước đập Dam B’ri

    Diện tích hồ khoảng 20 hécta, mặt nước xanh ngắt tạo cảm giác như được đi "biển" trên phố núi. Nơi đây chưa được nhiều người biết đến nên còn giữ rất rõ vẻ hoang sơ tự nhiên của núi rừng. Tuy nhiên, đường đi vào có nhiều đoạn rất khó đi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hướng dẫn đường đi: Cách TP.Bảo Lộc 18 km hướng về xã Dam B’ri. Tới ngã 5 Dam B’ri, tiếp tục chạy theo hướng đông nam vào xã Lộc Tân (Huyện Bảo Lâm) đến nhà máy Cầu Tre, đi tiếp tầm 10 km theo bảng chỉ dẫn "Đập chính" là bạn sẽ được khám phá hồ nước với màu xanh ngắt tuyệt đẹp.

    Thác Dam B’ri
    Cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 18km, cao gần 57m, rộng 30m

    Dam B’ri là thác nước cao và hùng vĩ nhất Lâm Đồng. Từ độ cao này, nước đổ xuống tung bọt trắng xóa, tạo thành một lớp sương mờ ảo. Cũng chính vì thế, những ngày có nắng, du khách luôn được chiêm ngưỡng cầu vồng tuyệt đẹp ngay dưới chân mình.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Dưới chân thác có một cây cầu nhỏ nối hai bờ, quanh năm bám rêu xanh, tạo vẻ lãng mạn nên thơ rất cổ kính, khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng. Ngoài ra, đến thăm Dam B’ri vào những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11, du khách còn được dịp chiêm ngưỡng những dải hoa màu hồng khoe sắc rực rỡ.
    Tu viện Bát Nhã

    Nhắc đến Bảo Lộc, không thể không nhắc đến tu viện Bát Nhã. Chỉ riêng cái tên thôi đã gợi lên một vẻ thanh tao. Là chốn du lịch tâm linh, Bát Nhã mang không khí yên bình trầm mặc, với những gian thờ ẩn mình trong rừng thông xanh mát.

    [​IMG]
    Ảnh @Internet

    [​IMG]

    Ảnh @lihoyee

    Đến đây, du khách có thể tham quan, lễ Phật, và nghỉ lại qua đêm trong những gian nhà khách sạch sẽ. Nước sử dụng trong tu viện được lấy từ những con suối trong rừng, quanh năm luôn dồi dào và mát lạnh.

    Chùa Di Đà – thác Tam Hợp

    Chùa Di Đà có quần thể kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa phong cách kiến trúc Phật Giáo, Châu Mạ và kiến trúc Việt. Trong khuôn viên chùa là những nếp nhà sàn bằng gỗ của người dân tộc, nóc mái chạm khắc phù điêu hoa văn, bên trong là những tượng Phật trang nghiêm.

    [​IMG]

    Ảnh @pemuplk

    Thác mang tên Tam Hợp là vì có 3 dòng nước lớn đổ xuống từ độ cao 70m. Dạo chơi thác vào mùa mưa và lúc sáng sớm sương chưa tan mới cảm giác hết được sự huyền diệu của thiên nhiên.

    [​IMG]

    Ảnh @yenngocn

    Hướng dẫn đường đi: Thác Tam Hợp nằm phía sau khuôn viên chùa Di Đà, hay còn gọi chùa Đang Đừng, thuộc buôn Đang Đừng, xã Đạ Tồn (Bảo Lộc). Chùa Di Đà cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 35km, đi theo hướng thác Dam B’ri, rẽ phải vào Hoa viên Địa Tạng Vương, chùa cách đó khoảng 5km đường đất đỏ.


    Nghỉ ngơi ở đâu để đón hoa phượng tím và hoa đào rực rỡ?

    Thông thường, những khách sạn ở trung tâm thành phố Đà Lạt như khu vực: Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt,… thường có giá đắt đỏ hơn so với những nhà nghỉ, khách sạn xa trung tâm. Những khách sạn, nhà nghỉ ở xa trung tâm Đà Lạt hầu hết vẫn đầy đủ tiện nghi và có giá khá mềm, do đó bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí lưu trú. Ngoài ra, Đà Lạt là nơi thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy” phòng vào các dịp lễ, tết do vậy, để đảm bảo đặt được phòng khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất và đảm bảo còn phòng, du khách nên đặt phòng trước từ 1-2 tháng.

    *** FIDIBOOKING.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT ***

    [​IMG]

    KHU NGHĨ DƯỠNG 5 SAO RESORT ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT (Lê Lai, Đà Lạt, Việt Nam)

    [​IMG]

    KHÁCH SẠN 4 SAO BLUE MOON (4 Phan Bội Châu, Đà Lạt, Việt Nam)

    [​IMG]

    KHÁCH SẠN 3 SAO BEST WESTERN DALAT PLAZA (9 Lê Đại Hành, P.3, Đà Lạt, Việt Nam)

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/PYklermQ5A
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này