Bạn sẽ thích thú với những khách sạn độc lạ chỉ có một

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : fiditourbinh88, 17/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      19000055
    5. Địa chỉ:

      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      17/8/16, 0 Bình luận, 410 Xem
  1. fiditourbinh88 Lữ Hành Vietluxtour

    Không dừng lại ở việc bạn đặt phòng khách sạn để ở qua đêm, những chốn dừng chân dưới đây còn là điểm du lịch giải trí cao cấp, gần gủi với thiên nhiên, với vô số những trải nghiệm mới mẻ. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình thật đặc biệt bên những người thân yêu hay bạn bè.

    Chính bởi những điều đó, chúng xứng đáng với tên gọi "những khách sạn độc lạ" nhất trên thế giới.

    Phòng nghỉ nằm bên vách núi ở Peru

    [​IMG]

    Natura Vive Skylodge là khách sạn đặc biệt, thiết kế với 3 phòng ngủ nằm chênh vênh bên vách đá cao 122m, chỉ dành cho những vị khách ưa mạo hiểm. Mỗi phòng được thiết kế 6 cửa sổ, 4 ống thông gió, đảm bảo không khí dễ chịu. Ngoài phòng ngủ còn có nhà vệ sinh, phòng tắm và bồn rửa tay. Khách sạn đặc biệt này tọa lạc tại thung lũng linh thiêng ở Peru.

    Khu khách sạn cao cấp Villa Escuderon ở Philippines

    [​IMG]

    Villa Escudero chính thức mở cửa đón khách từ năm 1981, một khách sạn lớn và nổi tiếng đặc biệt phong cách bồng lai là điểm thu hút quý khách, dưới một thác nước lớn khách hàng có thể ăn uống và trò chuyện với nhau trên những chiếc ghế đặt trực tiếp trên nước như hình. Chúng thật sự rất đặc biệt và thu hút được hàng ngàn lượt khách mỗi năm đến tham quan và lui tới thường xuyên. Có vẻ như đây thật sự là một chốn bồng lai tiên cảnh đời thực.

    Phòng nghỉ ở hang đá, Thổ Nhĩ Kỳ
    [​IMG]

    Khách sạn Gamirasu, ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ, là một trong những điểm đến đặc biệt, được thiết kế thành những hang đá độc đáo. Nơi này được tái tạo từ khu nghỉ dưỡng của một tu viện thời đế chế Byzantine. Quần thể gồm 7 ngôi nhà chia làm 30 phòng với diện tích khác nhau. Bao trùm khách sạn là vẻ đẹp huyền ảo với hệ thống hang động tự nhiên.

    Khách sạn Ion Luxury Adventure - nơi ngắm ánh sáng bắc cực quang

    [​IMG]

    Khách sạn Ion Luxury Adventure tọa lạc tại phía tây nam thị trấn Selfos, Iceland, trông xa như pháo đài kỳ lạ. Ngoài 45 phòng nghỉ sang trọng, khách sạn còn có nhà hàng lớn, quán bar cùng spa mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt. Đây là nơi lý tưởng cho những khách muốn có chuyên đi thử thách khám phá vùng núi tuyết, câu trên sông băng hay ngắm ánh sáng bắc cực quang.....

    Xem chi tiết nội dung tại : datphongkhachsantrongngoainuoc.blogspot.com/2016/08/ban-se-thich-thu-voi-nhung-khach-san-oc.html
     

Chia sẻ trang này