Bạn muốn độn cằm - Hãy đến với Kim Hospital

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14635
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ông ích khiêm , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      9/12/15, 702 Đọc

  1. Khi khách hàng có nhu cầu độn cằm, bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện vấn đề về nhu cầu thẩm mỹ vùng mặt dưới bao gồm độ cao, độ nhô và sự đối xứng ở vùng này, có 5 vấn đề chính cần tập trung chú ý:
    + Tương quan vị trí của cằm với môi dưới, phần mặt trên và giữa
    + Đánh giá độ cao của mặt dưới so với mặt giữa
    + Sự đối xứng của mặt dưới
    + Độ sâu của nếp môi cằm
    + Khám xét dị dạng xương
    * Quy trình phẫu thuật:
    1. Quá trình thăm khám, tư vấn: Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa khách hàng và bác sĩ, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng trường hợp. Mỗi gương mặt có cấu trúc các bộ phận và nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên các bác sĩ cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng phẫu thuật cụ thể.
    [​IMG]
    2. Thao tác chuẩn bị độn cằm.
    - Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại bỏ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch…để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    - Chuẩn bị máy móc, các dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho khách hàng.
    - Chuẩn bị chất liệu: Chất liệu sử dụng để độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo các thông số an toàn cho khách hàng, theo tiêu chuẩn quốc tế, được cấp phép sử dụng.
    3. Tạo hình và gây tê.
    - Kiểm tra huyết áp lần cuối.
    - Khách hàng sẽ được uống thuốc an thần để giảm đi lo lắng trong quá trình phẫu thuật và được súc miệng bằng dung dịch. betadine loãng để làm sạch trước khi phẫu thuật.
    - Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vùng phẫu thuật để khách hàng không còn cảm giác đau. Tiến hành sát khuẩn vùng mặt, miệng.
    4. Phẫu thuật.
    - Bác sĩ sẽ rạch 1 vết mổ nhỏ trong niêm mạc miệng, bóc tách một khoang sát xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm), khoang này được tạo vừa đủ để đặt chất liệu độn(implant). Cố định chất liệu và đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
    - Thời gian mổ mất khoảng 30 đến 45 phút , bạn có thể về nhà ngay sau phẫu thuật, băng ép sau phẫu thuật để giảm sưng, sau một ngày bạn có thể tháo băng tùy tình trạng.
    Quy trình phẫu thuật độn cằm rất an toàn. Việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh, rất ít đau, không cần phải kiêng khem phức tạp.
    Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp nhưng ngược lại, ai cũng sợ phải chịu đau đớn. Do đó, thẩm mỹ không phẫu thuật chính là giải pháp đáp ứng được 3 tiêu chí: An toàn – hiệu quả – nhanh chóng, giải tỏa lo lắng áp lực tâm lý cho những ai ngại động tới “dao kéo”.
    Kim hospital là thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam có chuyên môn sâu về độn cằm không phẫu thuật với đầy đủ các yếu tố đảm bảo an toàn & kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.
    Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thực hiện đường tiêm chính xác & chuyên nghiệp.
    Hệ thống máy móc hỗ trợ tối đa cho ca phẫu thuật.
    Đây là phương pháp độn cằm không phẫu thuật. Bác sĩ chỉ cần tiêm chất làm đầy vào vùng cằm rồi tạo hình theo các chỉ số chuẩn mực V – line & I – line. Kĩ thuật mà Kim hospital đang sử dụng đã được áp dụng phổ biến ở các nước có công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản… Quy trình thẩm mỹ an toàn, tuân thủ theo nguyên tắc chuẩn của Bộ Y Tế.
    Chất làm đầy là mô sinh học được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới nghiên cứu & kiểm chứng. Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định khắt khe đảm bảo an toàn tuyệt đối, được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép sử dụng.
    Độn cằm nam giới có được không là câu hỏi cũng được rất nhiều người quan tâm? Kim hospital xin khẳng định với bạn là nam giới hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật độn cằm được. Với nữ giới khi độn cằm để cho khuôn mặt gợi cảm, cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt, thì mục tiêu khi thực hiện một ca độn cằm v line cho nam giới là tạo hình dáng cằm cân đối hơn với khuôn mặt, nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ nam tính.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này