Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán máy nén uốn xi măng 300KN mới 100%

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : thucttech, 18/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/1/16, 0 Bình luận, 810 Xem
  1. thucttech

    thucttech Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Máy nén xi măng hiện tại được áp dụng tương đối đa dạng ở nước ta nhờ có tính nhu yếu và các tính năng mà chúng đem đến. Trong ấy có máy nén uốn xi măng 300KN – Luda.

    1.Ứng dụng của máy nén uốn xi măng 300KN – Luda
    Máy nén xi măngloại này được quan tâm trong các công tác kiểm tra, kiểm định cũng như đánh giá chất lượng các công trình xây dựng ở nước ta; kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng, các tiêu chí về mặt cơ học của các tấm bê tông, xi măng, gạch xây về độ bề lúc nén và khi uốn sẽ như thế nào để đưa ra những giải pháp, quy định,… cho những công trình đấy.

    Máy nén xi măngcòn được tiêu dùng để nén mẫu xi măng, bê tông, gạch xây với mẫu nén là mẫu trụ hoặc mẫu lập phương.

    2.Thông số công nghệ của máy nén uốn xi măng 300KN – Luda
    máy nén xi măng nhập khẩu trực tiếp từ hãng Luda của Trung Quốc.

    Một số thông số chính như: lực nén tối đa là 300KN; lực uốn xi măng tối đa là 10KN; sai số trong đo lường chỉ trên dưới 1%; tốc độ nén từ 0.5 – 10KN/giây; tốc độ uốn từ 0 – 0.075 KN/giây; điện áp 220V/50HZ, tiếng ồn ko quá 70dB.

    Có những thiết bị phụ trợ tương thích đi kèm khác giúp cho công đoạn thí nghiệm diễn ra trọn vẹn hơn.

    >> Xem thêm sản phẩm máy siêu âm bê tông tại: Máy siêu âm bê tông Matest

    3.Hoạt động của máy nén uốn xi măng 300KN – Luda
    Sau khi kết thúc thí nghiệm máy nén uốn xi măng này sẽ tự động đọc và lưu kết quả trên đồng hồ điện tử công nghệ số rồi tự động in kết quả bằng bộ phận in điện tử.
    View attachment 5412

    Máy tiêu dùng động cơ điện 1 pha thông thường 220V, rất thân thiện với môi trường do dùng động cơ điện ko tạo ra khí thải như khi tiêu dùng động cơ đốt trong và máy chạy rất êm, rất ưng ý với tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.

    Máy nén vữa xi măng được kiểu dáng với thiết kế đẹp, độ kiên cố cao, lực nén thử cao tối đa 300KN, lực uốn cao nhất 10KN, độ chính xác cao toàn bộ 100% khiến máy trở thành rất yêu thích với các tiêu chí kiểm nghiệm, đánh giá công trình xây dựng ở nước ta.

    Về chất lượng thì máy nén xi măng 300KN – Luda được nhận định là thấp hơn cả so với các sản phẩm cộng loại khác mà giá cả tối ưu, chế độ bảo hành, bảo trì dài trong 1 năm; là thiết bị dễ sử dụng, đem đến hiệu quả cao.

    sử dụng sản phẩm máy nén xi măng bạn sẽ thấy đấy là lựa sắm không sai chuyên dụng cho cho công tác thí nghiệm, tạo mẫu nén, uốn xi măng của mình.

    Xem thêm sản phẩm máy kéo thép tại đây: Máy kéo nén vạn năng