Bán khuôn mẫu cho thí nghiệm kiểm định xây dựng

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : thucttech, 18/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/1/16, 0 Bình luận, 1,526 Xem
  1. Với sự tiện lợi và tính ứng dụng cao mà bê tông đã trở thành chất liệu vô cộng ưa chuộng trong đa số công trình xây dựng. Với mỗi một công trình với chức năng khác nhau mà người ta bắt buộc tính toán thông số khoa học sao cho mỗi tấm bê tông đấy phù hợp với công dụng đó. bởi thế để tránh công sức tính toán cũng như chuẩn xác về kỹ thuật mà sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông có mặt trên thị trường với một số loại sau:

    1.Khuôn đúc đúc mẫu bê tông lập phương 150x150x150mm
    Khuôn đúc mẫu bê tông lập phương loại này là sản phẩm xuất phát từ T-TECH của Việt Nam với kích thước khuôn là cao 150mm, rộng 150mm và dài 150mm. Chúng được sản xuất ra từ thép cứng, gia công nhẵn bóng, kỹ lưỡng đảm bảo thẩm mỹ cũng như tính an toàn của cho bề mặt khuôn và bề mặt lắp ghép.

    Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa loại này lắp ghép và tháo lắp rất đơn thuần, tiện lợi trong quá trình tiêu dùng để cung cấp ra những mẫu bê tông yêu thích một cách nhanh chóng và rất bền đẹp.
    View attachment 5411
    Sản phẩm rất dễ dàng trong việc tạo mẫu hình lập phương bê tông.

    2.Khuôn đúc bê tông lập phương 200x200x200mm
    Đây cũng là sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông chất lượng cao, tiên tiến được cung cấp ra tại T-TECH của Việt Nam.

    Tính năng của sản phẩm khuôn đúc mẫu vữa này cũng giống như khuôn đúc mẫu bê tông lập phương 150x150x150mm là được gia công đẹp mắt, tháo lắp dễ dàng, phương pháp dùng đơn thuần tiện lợi và chỉ khác ở kích thước của loại khuôn này là tạo mẫu hình lập phương cao 200m, chiều rộng là 200mm và chiều dài khuôn cũng là 200mm cho người tiêu dùng tạo ra phổ biến mẫu vữa với kích thước lớn hơn và độ chịu lực cao hơn.

    >> Xem thêm thông tin về máy nén bê tông tại : Máy nén bê tông 2000KN

    3.Khuôn đúc mẫu bê tông 150x150x160mm
    Cũng được phân phối tại T-TECH-Việt Nam nên người mua có thể yên tâm về chất lượng sử dụng của sản phẩm cũng như thời gian sử dụng lâu dài bền đẹp của chúng .

    Khuôn đúc mẫu bê tông này có kích thước là dài khuôn 150mm, rộng khuôn 150mm và cao khuôn là 160mm. Với chất liệu là từ thép cứng đem đến độ bền cao hơn so với việc dùng các loại khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa mà với sự gia công kỹ càng và giỏi còn mang đến những mẫu khuôn vô cộng thời trang và an toàn trong công đoạn dùng nữa.

    ngoài ra T-TECH còn có một số sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông khác mà bạn có thể tìm hiểu, tham khảo cũng như tiêu dùng để đem đến những mẫu bê tông thích hợp nhất trong công đoạn thí nghiệm công trình.

    >> Xem thông tin chi tiết tại: Thiết bị kiểm định xây dựng
     

Chia sẻ trang này