bàn làm việc 190

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5797
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 9/24 Kim Đồng, giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/6/15, 983 Đọc

  1. bàn làm việc 190

    Nội thất 190 được sản xuất đa dạng sản phẩm nội thất văn phòng , nội thất gia đình, nội thất trường học,...tiện lợi đáng tin cậy và hợp thời trang với chất lượng tốt và giá cả cả phải chăng mà bất kể mọi người dân với Việt Nam với mọi tầng lớp khác nhau đều có thể mua được. Nội thất 190 chào hàng với rất nhiều loại khác nhau như bàn văn phòng, bàn họp, bàn giám đốc, ...đáp ứng nhu cầu không gian sống học tập và làm việc đang trên đà phát triển như hiện nay.
    [​IMG]
    Bàn làm việc văn phòng
    Những chiếc bàn của nội thất 190 đều được thiết kế rất đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt và sang trọng với gỗ được ép và đánh bóng một cách tỉ mỉ đến từng cm. Sản phẩm là một lựa chọn không thể không lựa chọn cho văn phòng làm việc của bạn.
    [​IMG]
    Bàn có hộc CPU
    Bàn làm việc văn phòng có hộc CPU tiện lợi được sử dụng đối với những văn phòng có dùng máy tính làm việc, chất liệu gỗ công nghiệp hộc bàn được sơn màu xanh, mặt bàn cạnh bàn được sơn màu vàng nhẹ nhàng đẹp. Có ngăn để bàn phím máy tính và một ngăn nhỏ để có thể đựng giấy tờ tài liệu, sổ sách tiện dụng và gọn gàng. Sản phẩm không chỉ là một chiếc bàn làm việc tiện lợi mà còn là một nơi cất giữ tài liệu cực kỳ gọn gàng ngăn nắp, thích hợp cho những ai ưa thích gọn gàng, sạch sẽ. Ngoài ra còn có 1 ngăn nhỏ có khe giữa để tay cầm có thể dễ dàng kéo ra vào tiện dụng để những vật nhỏ gọn và ít sử dụng.
    [​IMG]
    Bàn giám đốc
    Bàn giám đốc
    là những chiếc bàn được thiết kế có chiều dài, rộng hơn bàn làm làm việc cho nhân viên, một chiếc bàn làm việc giám đốc không chỉ là không gian làm việc thoải mái cho giám đốc mà còn thể hiện rõ được uy quyền và sự khác biệt của giám đốc khi ngồi trên chiếc bàn làm việc đó.
    Mỗi chiếc bàn làm việc đều có đặc điểm riêng phù hợp với từng vị trí, địa điểm và không gian sống, làm việc khác nhau của từng người, bàn làm việc đều có từng cái tên gọi riêng vì vậy hãy lựa chọn cho mình những chiếc bàn làm việc phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
    Liên hệ Ms. Hoa 0975 352 885 để được tư vấn nhiều hơn hoặc bạn cũng có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm tại Website: noithat190.pro.vn
     
    ba9x123

    ba9x123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này