Bạn có nên mua căn hộ Richmond City Nguyễn Xí quận Bình Thạnh?

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : lyduong2307, 1/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0905667973
    5. Địa chỉ:

      110 - 112 Trần Quốc Toản,Phường 7,Quận 3, TP HCM
    6. Thông tin:

      1/12/16, 0 Bình luận, 316 Xem
  1. [​IMG]
    Giá trị căn hộ Richmond City đem đến cho bạn
    Những tiện ích Richmond City rất phong phú sẽ là nơi đầu tư và an cư lý tưởng
    Yên tâm khi hợp tác với chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp : có thâm niên, uy tín, dự án có tính thanh khoản cao.
    Dự án được thiết kế hồ bơi Sky View, trung tâm Spa, phòng tập Gym, trường học, công viên trung tâm, cafe sân vườn,…
    Từ căn hộ Richmond City chỉ mất 15 phút để đi đến chợ Bến Thành và 10 phút đến phi trường Tân Sơn Nhất
    Các hướng View chính của dự án khá đẹp nhìn về sông Sài Gòn – bán đảo Thanh Đa, cầu Bình Lợi – đường Phạm Văn Đồng và toàn cảnh trung tâm thành phố.
    ♣ Căn hộ Richmond City nằm ở ngã ba giao nhau của Rạch Lăng và Rạch Cầu Sơn, có phong cảnh tự nhiên đẹp và không khí mát mẻ.
    Mật độ xây dựng thấp, hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ. Cộng đồng dân cư lâu đời với nhiều dịch vụ tiện ích hiện hữu.
    Giá khoảng từ 1,5 tỷ – 2 tỷ/căn (2 – 3 phòng ngủ/ 2WC), nhà băng hỗ trợ cho vay 80% trong vòng từ 15 – 20 năm. Đây có thể coi là mức giá “hời” đáng để đầu tư. Tiềm năng sinh lời cao.
    [​IMG]
    Công viên, sân vườn trọng điểm tại tầng 4 mang đến cho cư dân Richmond City một không gian vui chơi thư giãn an ninh và yên ắng sau một ngày làm việc bận rộn.
    Trung tâm thương mại, nhà hàng, OFFICETEL tạo nên sự môi trường làm việc và giao thương nhộn nhịp, phục vụ cho chính cư dân Richmond City và dân cư khu vực quận Bình Thạnh
    Đường Phạm Văn Đồng kết nối từ trường bay Tân Sơn Nhất đến quốc lộ 1A và quốc lộ 1K, tạo ra hướng giao thông mới qua các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức và tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.
    Sau khi kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè lấy lại màu xanh từ năm 2012, sở Du lịch Tp.HCM đã khai triển tuyến du lịch đường thủy nội bộ trên dòng kênh này.
    [​IMG]
    Cầu Đỏ Nguyễn Xí mới xây lại và chính thức khai thông vào ngày 27/11/2013, hạn chế tình trạng ùn ứ vốn là vấn đề nan giải ở quận Bình Thạnh trong những năm trước đây.
    Các dự án xây cầy vượt nút giao ngã năm Đài liệt sĩ và nâng cấp mở mang các trục đường quan yếu hứa hẹn tạo ra bức tranh hạ tầng tươi sáng cho Bình Thạnh trong mai sau.
    Với việc nâng cấp mở mang đường Nguyễn Xí lên 30 m – 6 làn xe (cũng như giải tỏa chợ Cầu Đỏ trong mai sau) sẽ giúp Nguyễn Xí trở nên tuyến giao thông quan trọng của Quận Bình Thạnh.
    Tiềm năng sinh lời từ dự án Richmond city Bình Thạnh

    Ngoài những giá trị có được khi sở hữu căn hộ Richmond City, thì trong mai sau còn có nhiều kế hoạch phát triển thị thành giúp Bình Thạnh trở nên hấp dẫn, đẹp và phồn vinh hơn:
    [​IMG]
    Dọc 2 bên đường Nguyễn Xí đầy tiềm năng với nhiều điều kiện tiện lợi nơi đây đang ngày một lôi cuốn nhiều người dân đến đầu tư và sinh sống. Trong tương lai, Nguyễn Xí sẽ là con đường sang trọng và sầm uất bậc nhất Bình Thạnh nói riêng và Tp.HCM nói chung
    Ngày 15/3/2016, dự án cải tạo Rạch Lăng – tên gọi khác là rạch Xuyên Tâm bên cạnh Richmond City đã được UBND Tp.HCM phê chuẩn và Sở KHĐT ban bố: “Dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng và khai hoang quỹ đất ven rạch Xuyên Tâm có tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỉ đồng sẽ được đầu tư theo hình thức đối tác công tư (hợp đồng xây dựng chuyển giao – BT) đến 2022, Chủ đầu tư là Công ty CP Hà Nội Ngàn Năm”.
    Các dự án nâng cấp, mở rộng đường bộ
    [​IMG]
    »» Quốc lộ 13: mở mang quy mô lên 60 m để bảo đảm bố trí vỉa hè và hành lang tuyến đường sắt đô thị số 3B của thành phố
    »» Xây cầu vượt và đường song hành hai bên tại nút giao ngã năm Đài liệt sĩ theo hướng Xô Viết Nghệ Tĩnh – quốc lộ 13. Lúc đó đường Nguyễn Xí đoạn Ung Văn Khiêm – Quốc Lộ 13 sẽ được lưu thông 2 chiều.
    »» Đường Ung Văn Khiêm: mở mang quy mô lên 30 m đúng lộ giới quy hoạch, bề rộng lề đường đủ rộng để trồng cây xanh tăng kiến trúc cảnh quan và môi trường đô thị.
    »» Đường Chu Văn An: nâng cấp 200 m đoạn cuối đường lên 27 m và nối thông ra nút giao ngã năm Đài liệt sĩ.
    »» Ngoài ra các dự án nâng cấp mở rộng đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (30 m), đường Đinh Bộ Lĩnh (25 m), đường Điện Biên Phủ (120 m), đường Bạch Đằng (30 m), đường Phan Chu Trinh nối dài (25 m) cũng xây dựng cầu Rạch Lăng và đường dẫn nối vào đường Nơ Trang Long, nút giao thông Đinh Bộ Lĩnh – Nguyễn Xí… đều đã được quy hoạch chi tiết 1/2000 và phê chuẩn bởi UBND Bình Thạnh theo các đồ án kiến trúc xây dựng phát triển quận.
    KHÁCH HÀNG MUỐN BIẾT THÊM CHI TIẾT LIÊN HỆ HOTLINE PCSKH:
    ( 08) 88 255 969 - 0938.642.969 (Zalo, Viber)
    HOẶC
    ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỬI ĐẾN NHỮNG THÔNG TIN CHÍNH XÁC NHẤT


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này