Bạn có biết 4 cung đường tàu lửa cực đẹp ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/6/17, 779 Đọc

  1. Hầu như ai cũng biết tàu lửa là phương tiện di chuyển an toàn và nhanh nhất hiện nay, phù hợp đi theo dạng gia đình có con nhỏ hay theo nhóm bạn. Hè này bạn đã tìm cho mình cung đường du lịch phù hợp chưa. Điểm qua những cung đường du hí cực hot trên "con ngựa sắt" thống nhất màu xanh này nhé!

    [​IMG]

    Cung đường từ Sài Gòn đi thiên đường nắng, gió & cát Phan Thiết
    Các bạn có thể đến thăm vùng biển Mũi Né, cùng biển Lagi, mũi Kê Gà hay các khu tháp mang văn hóa Chăm,... Ngoài ra đường sắt Việt Nam khai trương tuyến tàu lửa cao cấp từ Sài Gòn đến Phan Thiết và ngược lại.

    [​IMG]
    @kimnnhu
    Mũi Né hè này, nhất định phải xem Fishermen Show một lần. Đây là show diễn độc nhất tại Việt Nam vừa mang đậm nét đẹp của văn hóa làng chài, vừa kết hợp nghệ thuật vũ kịch đương đại và đặc biệt là được làm lung linh bởi hiệu ứng của ánh sáng và nhạc nước công nghệ cao. Kịch bản show diễn vừa mang đậm nét văn hóa làng chài Phan Thiết với dân chài, thuyền thúng, lễ cầu thần Nam Hải…

    [​IMG]
    @thienhoa_pt26
    Tại Phan Thiết, du khách có thể đặt dịch vụ này một cách dễ dàng hơn vào một ngày bất kỳ trong năm, khi thời tiết thuận lợi.

    [​IMG]

    Nơi này được biết đến như thiên đường của những người lướt sóng, nhưng điều đáng ngạc nhiên ở đây là gió vào buổi sáng sớm rất lặng, nên bay khinh khí cầu khá an toàn.


    [​IMG]
    Ngoài ra, ẩm thực Phan Thiết cũng là trải nghiệm đáng nhớ với bánh canh chả cá, bánh mì xíu mại, bánh tráng nướng mắm ruốc…

    Cung đường từ Sài Gòn đi thành phố biển Nha Trang

    Nha Trang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn vào mùa hè bởi phong cảnh đẹp, nước biển sạch và nhiều loại hình dịch vụ vui chơi, trải nghiệm. Tàu hỏa mới đi Nha Trang khai thác từ tháng 3/2017 có ghế ngồi, khoang giường nằm mới nhiều tiện nghi.

    [​IMG]

    Đến Nha Trang bạn có thể đi tour 4 đảo, Vinpearl Land, hoặc đi tới vùng vịnh Cam Ranh, đảo Bình Ba. Biển ngọc là điểm đến tuyệt vời cho kì nghỉ thú vị trong mùa hè oi bức.


    [​IMG]

    Không chỉ được biết là nơi có nhiều bãi biển đẹp, nhiều hòn đảo xanh tươi, hoang sơ, Nha Trang còn là nơi có nhiều khu vui chơi hấp dẫn và những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hiếm nơi nào có được.


    [​IMG]

    Lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đại dương, ăn tôm hùm đắt tiền là những trải nghiệm bạn nên thử khi đến đây. Du khách không nên tự ý khám phá mà nên hỏi chỉ dẫn đến vùng biển được phép ngắm san hô. Tuyệt đối không bẻ san hô mang về.

    Cung đường từ Hà Nội đi vương quốc hang động Quảng Bình

    Tới Quảng Bình thăm phim trường Kong: Đảo Đầu Lâu là xu hướng du lịch mùa hè này. Ngoài nơi quen thuộc như động Phong Nha, nhiều điểm du lịch với trải nghiệm mới sẽ khiến bạn thích thú như chèo kayak, trượt zipline ở suối nước Moọc.

    [​IMG]
    Động Thiên Đường, nơi được ví như hoàng cung dưới lòng đất là nơi không thể bỏ qua. Nhiệt độ trong hang khoảng 20 – 21 độ C, khiến không gian trở nên mát lạnh, xoa dịu sự oi bức và mệt mỏi của hành trình 60 km từ thành phố Đồng Hới đến đây. Còn có các hang động khác như: Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Động Phong Nha, Động Tiên Sơn, Suối nước Moọc, Zipline Sông Chày – Hang Tối, …

    [​IMG]
    @chudu_photography

    Không những thế Quảng Bình còn có những bãi biển hoang sơ đến lạ thường: Biển Nhật Lệ, Biển Đá Nhảy, Vũng Chùa – Đảo Yến. Và quan trọng hơn hết Quảng Bình cũng có những điểm du lịch tâm linh: Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, di tích Hang Tám Cô, Nhà lưu niệm Đại Tướng, chùa Hoằng Phúc cổ nhất miền Trung với niên đại hơn 700 năm tuổi. Đồi cát Quang Phú trải dài bên bờ biển Nhật Lệ nên thơ.


    [​IMG]
    @ktschu22

    Các món đặc sản Quảng Bình, quà biếu cho người thân bạn bè, hay để dành khi về đến nhà thưởng thức sau chuyến du lịch Quảng Bình như: bánh lọc, khoai dẻo, hải sản,...

    Cung đường thú vị không kém Cố đô Huế qua Quy Nhơn đến thành phố biển Nha Trang
    Tuyến tàu Huế – Nha Trang khởi hành lúc 16h08, đến Nha Trang 6h18, chiều ngược lại bắt đầu từ 8h45 và đến điểm kết thúc lúc 22h39 mỗi ngày. Hành trình qua nhiều tỉnh ven biển miền Trung giúp bạn lên lịch trình tận hưởng mùa hè hợp lý.

    [​IMG]

    Tàu chạy qua đèo Hải Vân là một trải nghiệm rất thú vị trong hành trình. Từ cửa sổ tàu bạn có thể ngắm cảnh đẹp của vịnh Lăng Cô, sau đó là vùng biển giáp ranh Huế và Đà Nẵng.


    [​IMG]

    Bạn có thể dừng lại ở Đà Nẵng 1, 2 ngày hoặc đến thẳng ga Diêu Trì (Bình Định) và tham quan thành phố Quy Nhơn, nơi có bờ biển đẹp về đêm, và các món ăn vặt ngon rẻ.


    [​IMG]
    Thuê xe máy qua cầu Thị Nại, bạn sẽ đến Eo Gió và Kỳ Co – vùng biển đang gây sốt hè này, được ví là “Maldives của Việt Nam”. Chuyến đi Kỳ Co mất khoảng 250.000 – 400.000 đồng một người trọn gói các dịch vụ canô khứ hồi, bữa ăn. Sau đó, bạn có thể tiếp tục hành trình đến thành phố biển Nha Trang.


    *** FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ DU LỊCH QUẢNG BÌNH GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0937 699 449 GẶP Mr. Hữu Quốc - 0977.068.875 GẶP Ms. Hải Ly)
    • Tour Phan Thiết 3N2: VŨNG CHÙA - PHONG NHA - HANG CHUỘT - HANG HUNG TON
    • Tour Phan Thiết 4N3: VŨNG CHÙA - VQG PHONG NHA KẺ BÀNG - HANG ÉN (4N3Đ)


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: t.co/Cuj6fzgzY4
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này