Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ao so mi nam cùng vài cách phối đồ sang trọng khi ra ngoài

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : nguyenkhang91, 23/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 47 ngõ 16 Hoàng Cầu Đống Đa Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/10/15, 0 Bình luận, 1,581 Xem
  1. nguyenkhang91

    nguyenkhang91 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Áo sơ mi trắng đi kèm quần tây tối màu là phong cách từ lâuvà vẫn luôn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay có nhiều cách phối đồ để giúp các chàng phong cách hơn, alitaobao giới thiệu vài cách phối đồ đơn giản với áo sơ mi nam Hàn Quốc.

    1. ao so mi nam cho phái mạnh phong cách


    [​IMG]

    Không riêng phái đẹp, cánh mày râu cũng có cho mình những chiếc áo sơ mi đến nơi làm việc giup bạn nam làm việc tự tin. Sơ mi kẻ ca rô đang thu hút các bạn trẻ. Với những thích sự phá cách thì có thể dùng làm áo khoác ngoài, kết hợp với áo thun sẽ thoải mái.

    2. ao khoac cho những Quý ngài trẻ trung

    [​IMG]

    Việc kết hơp ao so mi nam gia re voi áo khoác nam dài cho bạn nam phong cách này sẽ chinh phục khối ánh nhìn của phái đẹp. Các mẫu áo len body kết hợp với ao sơ mi cũng rất hợp mốt.

    3. Phụ kiện cho ao so mi nam gia re

    [​IMG]

    ao len thu dong - Áo sơ mi luôn là mẫu được ưa chuộng tại công sở, nó đơn giản dễ mix với nhiều phong cách. Ngoài việc mặc áo khoác dạ thì việc mix trang phục của minh các phụ kiện đồng hồ đeo tay, nhìn bạn sẽ rất sành.

    Cảm ơn các bạn đã xem, chi tiết hãy truy cập trang chủ alitaobao.vn