Áo khoác cao cấp thu đông 2015 rẻ đẹp đảm bảo tại alitaobao

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : nguyenkhang91, 30/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 47 ngõ 16 Hoàng Cầu Đống Đa Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/9/15, 0 Bình luận, 852 Xem
  1. Thời tiết đã chuyển lạnh, những mẫu áo khoác ngoài sẽ là điều mà ai cũng cần, nó là kiểu thời trang không thể thiếu trong mùa đông. Có rất nhiều kiểu ao khoác như: ao khoac gia si


    [​IMG]

    1. Áo khoác phong cách sọc ca rô vải bố
    Kiểu dang áo khoác ấn tượng khiến bạn nữ khá thịnh hành nam 2014 cùng loại , vải khá dày và nói chung ấm áp cho nàng, với thiết kế mới mẻ, áo khoác vải bố thêm với boots cao cổ thời trang chắc hẳn sẽ rất "hot" trong năm 2015 này.
    Mẫu dáng áo khoác phong cách cho bạn nữ, đồng chất liệu sử dung vải dù may nổi tạo khúc hoặc may phồng để giữ ấm tốt hơn, mẫu mã áo khoác phao cũng hứa hẹn sẽ nổi bật thời trang độc đáo, nhưng bạn hãy chú ý phối với ao so mi nu .

    [​IMG]

    2. Đầm xòe mix áo khoác hàn quốc

    [​IMG]

    Các bạn hãy xem thêm các mẫu thời trang khác như: quan lot nu

    Khoác lên chiếc áo mới trong thời tiết se lạnh đang tới bạn sẽ có cảm giác vui hơn khi mỗi lần đi dạo phố hay đi chơi bởi bề ngoài tươi trẻ của mình. Mẫu thiết kế mới lạ đa dạng nét châm phá không chỉ phù hợp với bản thân mà còn phù hợp với xu thế của mọi người.
    Mùa hè đã qua với độ phủ sóng không nhỏ ở rất nhiều nơi, đầm thun lại hứa hẹn sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong mùa thu này. Chỉ với một chiếc váy, mix cùng sandal hay giày cao gót các bạn đã có một set đồ hoàn thiện và phong cách, một chiếc đầm rất đáng để bạn nữ sở hữu.


    Chi tiết các bạn truy cập website: alitaobao.vn .
     

Chia sẻ trang này