6 lưu ý khi bố trí cửa trong thiết kế nội thất nhà ống

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7237
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 3/73 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/7/15, 813 Đọc

  1. Nhà ống vốn đã là loại nhà thiếu ánh sáng, khả năng thông gió kém, chính vì vậy nếu không biết cách bố trí hệ thống cửa một cách hợp lý thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các luồng phân bố khí trong nhà. Chính vì vậy mà khi thiết kế nhà ống thì bạn phải lưu ý bố trí cửa sao cho hợp lý.

    1. Cửa mở ra hướng xấu

    Khi thiết kế nội thất nhà phố mà hướng cửa mở ra hướng xấu thì tức là những điều xấu đang xảy đến ngôi nhà của bạn. Hướng xấu là những hướng như thế nào?. Đó là các hướng có nắng chiếu vào gay gắt vào nhà hoặc nơi mà xe cộ bụi bặm thường xuyên.

    Hạn chế: Bạn có thể hạn chế bằng cách dùng thêm tấm che nắng để tạo khoảng đệm trong trường hợp cửa mở ra hướng có ánh nắng gay gắt chiếu vào.

    2. Khi phân bố cửa phải chú ý đến cát hung của không gian

    Trong quá trình mà bố trí cửa thì lưu ý đến tính chất cát hung của không gian các phòng. Ví dụ: trong thiết kế nội thất phòng ngủ nếu có cửa đi ra ban công nên bố trí ở phía cuối chân giường.

    3. Bố trí cửa nhà vệ sinh

    Khi thiết kế nội thất nhà ống, tránh bố trí của nhà vệ sinh vào ngay đầu giường ngủ hay là bàn ăn.

    4. Bố cửa phòng thờ

    Phòng thờ luôn được xem là nơi tôn nghiêm nên phải chú trọng trong việc bố trí cửa. Vì vậy, bạn nên tránh bố trí cửa nhà thờ hướng thẳng ra sân phơi hoặc là nơi giặt giũ đồ.

    5. Bố trí cửa phòng bếp

    Phòng bếp là một trong những phòng khá quan trọng trong căn nhà. Vì vậy mà bạn cũng lưu ý khi thiết kế nội thất nhà ống thì cửa phòng bếp nên tránh mở thẳng với miệng lò. Vì khi bạn bố trí cửa như vậy thì luồng khí dễ di chuyển vào bếp, kèm theo gió và bụi thổi thẳng vào hỏa môn rất dễ gây ra cháy nổ.

    6. Bố trí cửa chính

    Cửa chính bạn nên lưu ý bố trí lệch so với cổng ngoài tránh thực đồng trục thẳng hàng. Bạn có thể hạn chế bằng cách đặt thêm các châu cây, tạo sự uốn lượn để giảm được luồng khí xông thẳng vào nhà.

    Đối với những loại nhà có nhiều cửa thì tùy theo tính chất của ngôi nhà mà bố trí cửa sao cho hợp lý. Nhưng để ngôi nhà của bạn có được vượng khí thì tốt nhất nhà chỉ nên có một cửa chính, còn lại là các cửa phụ.

    BoscoHome với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà ống và hiểu biết chuyên sâu về bố trí phong thủy nhà ống sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nhà ống đẹp, phong cách và hợp phong thủy. Bạn có thể liên hệ với Bosco qua hotline: 0909 976 255 để được tư vấn trực tiếp về thiết kế nội thất nhà phố.
     
    Bosco

    Bosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này