5 Lý Do Park 8 Times City Chinh Phục Khách Hàng

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : kinhdoanhdxmb, 16/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Tâng 18 Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
    6. Thông tin:

      16/9/15, 0 Bình luận, 580 Xem
  1. Park 8 Times City nằm trong khu dự án Times City Park Hill được coi là dự án nổi bật nhất trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay. Park 8 chinh phục khách hàng bởi vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, các tiện ích vượt trội cùng với chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi của chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Vị trí đắc địa
    Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Times City Park Hill, Park 8 có vị trí vô cùng thuận lợị ở phía Đông Nam của thủ đô, gần với các trục đường giao thông lớn, từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm nội thành cùng các trường đại học và bệnh viện lớn, kết nối tiện ích khu vực xung quanh và dễ dàng di chuyển đến vùng ngoại thành và các tỉnh lân cận.

    [​IMG]

    Hơn thế, Park 8 tọa lạc ngay tại nhịp sống trung tâm Times City Park Hill, cùng với Park 7 là hai tòa nhà có vị trí đẹp nhất của khu dự án. Nhờ vị trí đắc địa này mà Park 8 được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp bậc nhất của Park Hill. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn ngay trong lòng đô thị.

    Cùng với đó, các căn hộ Park 8 có 3 mặt thoáng với hướng nhìn cực đẹp: Phía Bắc có thể nhìn ra sân chơi trẻ em, giàn hoa và cây xanh; phía Nam thì có thể ngắm trọn Sân khấu, đài phun nước, đảo, tháp đồng hồ, quảng trường Nam Square; phía Tây là cảnh quan nước và vườn cây xanh được chiếu sáng lung linh.

    Tiện ích nổi trội cùng dịch vụ cao cấp
    Park 8 Time City gây ấn tượng với khách hàng bởi hội tụ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất phục vụ nhu cầu cần thiết của cuộc sống hiện đại, đảm bảo một môi trường sống tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Park 8 được thừa hưởng tất cả các tiện ích tại khu dự án Park Hill Times City với quảng trường Park Hill rộng lớn với rất nhiều tiện ích vui chơi cũng như cảnh quan cực đẹp, tháp đồng hồ, cây ánh sáng, sân chơi phun nước, khu vực bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa dưới lòng đất, khu vực quán cafe ngoài trời, vườn nướng BBQ…

    Đặc biệt nỗ lực tối đa không gian thiên nhiên vào môi trường sống với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Park Hill được bao phủ bởi một thống cây xanh đa dạng, mang lại không gian trong lành và yên bình cho cư dân sinh sống tại đây.

    Thiết kế căn hộ thông minh
    Mỗi căn hộ tại Times City đều được thiết kế thông minh, linh hoạt thể hiện sự hòa quyện độc đáo giữa hai giá trị truyền thống và hiện đại của kiến trúc Phương Đông và Phương Tây. Mỗi tầng được với 16 căn có diện tích tối ưu từ 56,6 m2 – 142,7 m2 gồm từ 1 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ đều có mặt thoáng, khe sáng để tận hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên ngay tại căn hộ, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. ĐỒng thời, mỗi căn hộ được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng cho khách hàng. Cùng với đó là nội thất cao cấp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân căn hộ.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư uy tín
    Một trong những điều chinh phục khách hàng đó chính là sự uy tín của chủ đầu tư dự án. Nằm trong tổng thể dự án Park Hill – giai đoạn 2 của Vinhome Times City – là dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup tại Hà Nội. Với kinh nghiệm quản lý xây dựng cùng với sự uy tín của tập đoàn bất động sản hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Vingroup luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp nhất, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    Chính sách ưu đãi hấp dẫn
    Hiện nay, Park Hill Times City là một trong dự án nổi bật nhất đồng thời cũng có chính sách bán hàng hấp dẫn nhất tại trên thị trường Hà Nội.

    Mỗi khách hàng mua căn hộ sẽ được tặng ngay Vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City với tổng giá trị 6.000.000đồng/căn.

    Được hỗ trợ vay đến 85% giá trị căn hộ. Đối với khoản vay cho thời gian thanh toán trước hạn khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi tiền mặt với mức 3%/năm tương đương với 2% giá bán căn hộ.

    Đồng thời còn có cơ hội nhận chiết khấu trả trước lên tới 9,5%/năm trên tổng số ngày trả trước và thanh toán trước khi thanh toán trước hạn 95% giá trị căn hộ.

    Với những ưu điểm nổi bật, Park 8 đã thực sự chinh phục mọi khách hàng và tạo thành sức hút mạnh mẽ trên thị trường địa ốc hiện nay.

    Xem thêm chi tiết bài viết tại :
    timescityparkhill.com.vn/5-li-do-park-8-times-city-chinh-phuc-khach-hang/


    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đang phân phôi đọc quyền tòa park 1 times city

    Hotline: 0914429191
     

Chia sẻ trang này