3 vấn đề bạn nên cân nhắc trước khi mua máy in hóa đơn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18167
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      P311 -CT8 Định Công- Phố Trần Điền, Hoàng Mai, HN (Đối Diện Bệnh Viện Bưu Điện) , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/1/16, 743 Đọc


  1. Có ba phân vân được chú ý khi bạn có yêu cầu mua một chiếc may in hoa don . Đó là những phân vân nào, những vấn đề nào được coi trọng hàng đầu như thế? Hãy cũng thietbibanhang.net chia sẻ những nội dung lý thú sau đây.

    1. Nhu cầu

    Đây có thể khẳng định là nội dung đầu tiên được nhắc đến. Vì lẽ có nhu cầu mới có cung cấp , quy luật tất yếu của tự nhiên không bỏ qua một lĩnh vực nào. Trong buôn bán cũng vậy, khi chủ cửa hàng có yêu cầu sử dụng các loại thiết bị phần cứng để áp dụng trong cửa hàng thì họ mới tiến hành tìm hiểu và lựa chọn cho mình những thiết bị nên dùng .

    Có nhiều loại máy phần cứng cần được sử dụng trong cửa hàng buôn bán hàng hóa, trong bài này chúng tôi xin chia sẻ về vấn đề yêu cầu cần sử dụng máy in hóa đơn.

    Chủ cửa hàng có nhu cầu sử dụng máy in hóa đơn giá rẻ khi:

    + Khách hàng đông đúc, việc tính toán bằng sổ sách thủ công quá mất thời gian, công sức, nhiều khi còn mất lượng khách hàng do phải đợi thanh toán. máy in hóa đơn giá rẻ xử lý vấn đề này nhanh chóng khi được kết nối với máy in mã vạch để quản lý mã sản phẩm trở nên dễ dàng và chuẩn nhất.

    + Cần quản lý hàng hóa chính xác, không cần tính toán bằng bằng tay . Khi bạn kết nối may in hoa don gia re với phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa thì việc nhập lại lượng xuất nhập cũng như ghi lại lợi nhuận thống kê báo cáo lợi nhuận đều được phần mềm update lại một cách chính xác nhất, bạn không cần băn khoăn hay dùng nhiều thời gian tính toán ( mà tính thủ công liệu có đúng khi có thể sai sót do con người tiến hành tính toán?)


    [​IMG]
    Máy in hóa đơn mang lại hiệu quả kinh doanh rõ rệt​

    2. Chọn loại thiết bị in hóa đơn nào cho hợp lý?

    Hiện nay trên thị trường có hai loại thiết bị in hóa đơn cơ bản: K58 và K80. Mỗi loại máy đều có một chức năng, công dụng cũng như điểm nổi bật riêng. loại máy K80 thì có giá thành đắt hơn một chút với giấy in hóa đơn khổ giấy 80 mm, tự động cắt giấy. Trái lại , loại máy K58 thì có khổ 58mm, loại máy này không tự động cắt giấy mà phải xé thủ công đi theo đó là giá thành rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 990.000 vnđ là bạn đã có thể có ngay một chiếc máy in hóa đơn giá rẻ Saki K58.

    Mặc dù vậy, loại máy nào cũng thế, đều phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của bạn.

    3. Sắm máy in hóa đơn ở đâu?

    Trên thị trường ngày nay có nhiều công ty cung sản phẩm thiết bị cũng như phần mềm bán hàng tạp hóa. Vậy nên, việc bạn cần làm là lựa chọn một đơn vị uy tín cũng như cung cấp được sản phẩm chất lượng nhất. Tránh bị sử dụng sản phẩm hàng fake cùng chế độ bảo hành không đảm bảo, máy móc dễ bị hỏng hốc và không sử dụng được lâu bền.

    Chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng quý bạn, hãy tìm hiểu về chúng tôi khi ghé thăm website thietbibanhang.net và những cam kết của chúng tôi để có sự chọn lựa hợp lý:

    + Hỗ trợ 24/7
    + Hàng có xuất xứ rõ ràng, bảo hành 365 ngày
    + Ship tận nơi, huấn luyện tại cửa hàng.
    + Cho demo sản phẩm, trước khi sắm
    + đổi lại sản phẩm mới nếu không thỏa mãn trong vòng bảy này.

    SĐT hỗ trợ: (04) - 62.91.47.69 - 0936.345826 - 0965.555.991
     
    xenxenxong

    xenxenxong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này