Yếu tố tắm trắng dùng trái khổ qua

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thangphuxuan, 25/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988703885
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      25/8/16, 0 Bình luận, 479 Xem
  1. Nước da trắng đẹp tự nhiên bằng nguyên liệu quả mướp đắng

    cách chăm sóc da mặt bị nám

    Những bạn nữ với mong muốn sở hữu làn da trắng sáng hài hòa rất dễ dàng. Bí quyết làm trắng bằng trái khổ qua dưới đây rất an toàn đồng thời không mất chi phí, vừa giúp bạn bảo vệ làn da tác dụng vừa tắm trắng da rất nhanh mà không cần dùng mỹ phẩm tốn tiền.

    [​IMG]

    Khổ qua còn biết đến là nguyên liệu nhiều dinh dưỡng trong những bữa ăn hàng ngày. mướp đắng có công dụng thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ giảm cân mà tốt cho làn da. Ngoài vai trò chế biến thức ăn, trái khổ qua còn được sử dụng làm nguyên liệu chăm chút nước da giúp làn da ngừa lão hóa và săn chắc da.
    Dưới đây là mánh khóe làm trắng da cùng khổ qua dễ thực hiện tại nhà của bạn.

    Tắm trắng dùng mướp đắng + muối hạt cộng dầu oliu

    Nguyên liệu: 2-3 trái khổ quacùng 2 muỗng canh dầu oliu & một nửa muỗng canh muối tinh.
    Bí quyết làm: trái khổ qua làm sạch, bỏ hạt xay nhuyễn trộn cùng muối tinh , dầu oliu thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên khắp người trong vòng 20 phút ngay tiếp đó tắm thật sạch.
    Ba nguyên liệu: khổ qua, muối, dầu oliu giúp làn da được mịn màng đồng thời tẩy sạch tế bào chết làm sáng làn da một cách an toàn đồng thời kết quả.

    Làm trắng dùng trái khổ qua cộng lòng trắng trứng

    Nguyên liệu: 2-3 quả trái khổ qua, 2 quả trứng gà
    Giải pháp triển khai: khổ qua xay nhuyễn trộn với lòng trắng quả trứng gà sau đó đánh đều. Đắp hỗn hợp này lên người khoảng 20 phút tiếp theo tắm lại thật sạch.
    Trứng gà giúp nước da được căng mịn mà vẫn lấy đi những bụi bẩn, tế bào chết trên da. Trong khi đó, quả mướp đắng giúp da được săn chắc, ngừa lão hóa làn da.

    Ngoài mẹo nhỏ triển khai này, các bạn có thể áp dụng công thức tắm trắng da da bằng mướp đắng, lòng trắng trứng với đường cát.
    Để mang lại tác dụng cao cho da, chị em nên triển khai 2 lần mỗi tuần và kéo dài ít nhất 1 tháng. Bên cạnh đó, chị em nên che chắn làn da khi đi ngoài đường để hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn và ánh sáng mặt trời.
     

Chia sẻ trang này