Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Yếu tố nào tạo nên ấn tượng trong nội thất quán café?

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 24/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      24/12/15, 0 Bình luận, 570 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Thiết kế nội thất quán cafe cần có những yếu tố tạo nên sự ấn tượng sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quán café không đơn thuần là nơi thưởng thức đồ uống của các vị khách mà đó còn là nơi giao lưu, tâm sự với bạn bè, người thân. Với một số loại hình mới, quán café còn là nơi làm việc, gặp khách hàng, đối tác của dân văn phòng, hay là đại chỉ để những tín đồ thể thao, âm nhạc đến hưởng thụ nghệ thuật. Chính vì vậy quán café cần được thiết kế nội thất một cách độc đáo, ấn tượng để thu hút khách hàng trên thị trường sôi động của lĩnh vực này.

    [​IMG]

    Ánh sáng

    Ánh sáng có tác động trực tiếp đến tâm lý con người vì vậy trong thiết kế nội thất quán café ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Một không gian có được sự lung linh, huyền ảo không thể thiếu ánh sáng. Bạn cần sử dụng cả hai loại ánh sáng mạnh và ánh sáng dịu kết hợp với nhau. Ngoài chiếu sáng bằng đèn trần luôn cần thiết, bạn có thể trang trí với bằng ánh sáng đối xứng trên mặt bàn hoặc những chân đèn treo tường phía trên mỗi bàn khách.

    [​IMG]

    Tranh nghệ thuật

    Cũng giống vơi những không gian sinh sống, thiết kế nội thất quán café nên sử dụng tranh nghệ thuật trong khi trang trí. Ngoài việc để tăng điểm nhấn thì việc sử dụng những bức tranh nghệ thuật nên hướng đến những hình ảnh có tính gợi nhắc tới thiên nhiên. Ngoài ra chúng ta nên sử dụng giấy dán tường với những họa tiết bắt mắt hoặc vẻ tranh tường thay cho một mảng sơn trống trải và đơn điệu.

    [​IMG]

    Bàn ghế

    Việc bố trí bàn ghế trong thiết kế nội thất quán cafe cần được lên kế hoạch hay tính toán kỹ lưỡng sao cho tối ưu hóa không gian. Trên thị trường hiện này có vô số những mẫu mã và chật liệu vô cùng đa dạng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn đồ nội thất theo ý mình. Điểm lưu ý là bàn ghế được lựa chọn phải phù hợp với phong cách và loại hình kinh doanh của quán.

    [​IMG]


    Thiết kế nội thất quán cafe nên mang đến sự hài hòa từ việc bố trí đồ nội thất, đến việc phối những gam mầu sao cho hợp lý. Quán không sử dụng quá nhiều tone mầu nóng cũng không lạm dụng gam mầu lạnh, hãy kết hợp chúng một cách hợp lý để mang đến một bảng mầu tinh tế cho không gian. Chúng ta có thể lựa chọn màu hồng nhẹ nhàng hay tím lãng mạn, trắng tinh khôi hoặc màu xám ấm áp. Thông thường thì đồ nội thất sẽ có tone mầu tương tự với mầu sơn tường, tuy nhiên để tạo nét độc đáo và ấn tượng chúng ta có thể lựa chọn những mầu đối xứng.

    Liên hệ với Bosco để được tư vấn tốt nhất về thiết kế quán cafe: 0909 976 255