Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ý tưởng tạo nên sự thú vị trong thiết kế quán cafe

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 18/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/1/16, 0 Bình luận, 1,552 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Để trang trí quán café là một trong các bước quan trọng để có một mẫu thiết kế quán cafe đẹp. Để tăng thêm phần hấp dẫn và sinh động cuốn hút sự yêu thích của các vị khách thì điều đầu tiên chúng ta cần phải làm chính là thêm những ý tưởng mới lạ cho quán cafe của mình.

    Chính vì thế, một số ý tưởng sau sẽ giúp bạn dễ dàng lấy được lòng tin yêu của các vị khách khi đã đến.

    1. Tạo những dòng chữ ngọt ngào:

    Việc trang trí những dòng chữ ngọt ngào hoặc những hoa văn đẹp sẽ giúp các đôi tình nhân yêu thích quán cafe của bạn. Thêm vào đó, chúng ta cũng có thể dễ dàng thay đổi nội dung của những dòng chữ này cho phù hợp với mỗi ngày. Để tiện lợi trong quá trình trang trí thì các bạn nên lắp đặt trên tường hoặc trên ghế là tiện lợi nhất.

    [​IMG]

    2. Trang trí thực đơn:

    Để giúp nội thất cafe thêm phần linh động và hấp dẫn hơn thì các bạn nên trang trí thực đơn của quán lên bàn cafe hoặc trên tường. Thêm vào đó, những kiểu trang trí lạ mắt sẽ giúp nội thất của quán cafe trở nên hiện đại và bắt mắt hơn nếu như chúng ta đứng từ xa nhìn vào.

    [​IMG]

    3. Trang trí thìa và muỗng:

    Muỗng và thìa được trang trí lên tường của một quán cafe sẽ giúp nội thất căn phòng giống với phong cách Châu Âu đang được ưa chuộng hiện nay. Với phong cách thiết kế thìa và muỗng sẽ giúp quán cafe trở nên sang trọng hơn khi các vị khách đến bàn công việc hoặc tổ chức các buổi tiệc.

    [​IMG]

    4. Trang trí bản đồ:

    Trang trí bàn đồ lên vách tường sẽ giúp nội thất quán cafe trở nên cổ điển hơn trước mắt nhiều người. Phong cách này chắc chắn sẽ thu hút các vị khách yêu thích cổ điển trong xã hội ngày càng hiện đại. Ngoài ra, với phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ giúp nội thất quán cafe trở nên sang trọng và cuốn hút người xem mỗi khi đi ngang qua.

    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn thiết kế quán Cafe, bar, karaoke tốt nhất, Hotline 0909 976 255