1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/11/15, 0 Trả lời, 625 Đọc
  1. Nhà ống hiện nay thường nhỏ và hẹp nên các không gian dường như khá chật hẹp. Làm thế nào để có được một không gian phòng khách mang lại cảm giác rộng rãi, là vấn đề mà nhiều gia chủ đang quan tâm?. Bởi phòng khách là nơi đón tiếp các vị khách của gia đình. Để có thể tự tin hơn khi tiếp đãi bạn bè, một số giải pháp trong thiết kế phòng khách nhà ống sau sẽ giúp bạn sáng lên những ý tưởng mới cho không gian sống của mình.

    1. Phòng khách với sofa xếp gọn

    Bộ ghế dường như là món đồ nội thất không thể thiếu trong thiết kế phòng khách nhà ống. Để tận dụng tối đa diện tích khoảng trống giữa những bức tường nên kết hợp với sắp xếp ghế sofa hình chữ U hoặc L.

    [​IMG]

    Để căn phòng luôn tươi sáng và thoáng đãng, nên lựa chọn kích thước sofa hợp lý, màu tươi sáng. Nếu bố trí hợp lý sẽ giúp tăng sức chứa cho căn phòng, làm bạn quên đi cảm giác chật chội, tinh thần thêm thoải mái hơn.

    2. Thiết kế liên thông phòng khách và phòng bếp

    Bạn có thể mở rộng thêm cho không gian phòng khách nhà ống với thiết kế liên thông. Thiết kế liên thông phòng khách và phòng bếp sẽ làm cho không gian được mở rộng thêm, tăng thêm diện tích sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    3. Làm sáng không gian với thiết kế phòng khách nhà ống

    Để phòng khách luôn nhận được lượng ánh sáng tự nhiên lớn nhất, bạn nên bố phòng khách ở ngay vị trí có cửa sổ. Phòng khách có thêm cửa sổ sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thư thái. Hơn nữa, ánh nắng tự nhiên cho không gian sống luôn tốt cho sức khỏe của bạn hơn là sử dụng đèn.

    [​IMG]



    Mặc khác, nếu ngôi nhà bạn không có nhiều cửa sổ thì gương là một giải pháp hay. Nó có tác dụng mở rộng thêm diện tích không gian đối với các thiết kế phòng khách nhà ống có diện tích khiêm tốn.

    4. Tạo điểm nhấn cho không gian

    Căn phòng sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn bằng cách tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn có thể sử dụng ngay các món đồ nội thất có ngay trong phòng để làm điểm nhấn. Ví dụ: Chiếc rèm cửa và thảm trải sọc, hoặc có thể là một chiếc gối ôm có màu nổi bật trên chiếc sofa có màu sắc trung tính.

    [​IMG]

    BoscoHome cùng đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất sẽ mang đến cho bạn một không gian theo phong cách của riêng của bạn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất nhà phố: 0909 976 255

     

Chia sẻ trang này