Ý nghĩa nào cho cá cánh buồm trong giấc mơ

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19517
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      29/2/16, 657 Đọc

  1. Cá cánh buồm còn gọi là Hắc Quần một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh. Cá cánh buồm dễ nuôi hiền lành và tuổi thọ cao được nhiều cư dân thủy sinh yêu thích.

    Với nhiều những ý kiến khác nhau về ý nghĩa của loài cá này, các bạn cũng có những thắc mắc về giấc mơ mà bạn mơ thấy, cùng chúng tôi đội ngũ chuyên gia giải nghĩa giấc mơ tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ và dự đoán XSMN những con số may mắn nhất ứng với cá cánh buồm trong giấc mơ.

    [​IMG]

    Giấc mơ cá cánh buồm màu xanh

    Cá cánh buồm có tên khoa học là Gymnocorymbus Ternetzi, hay người Việt Nam còn gọi là Hắc Quần là một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh, sinh sản nhanh, tính hiền lành, thân thiện sống thành từng đàn.

    Nếu những sản phẩm như tượng rồng, kỳ lân, phật La Hán…có thể đem lại giàu sang tiền tài cho gia chủ thì với nhiều người, cánh buồm doanh lại chính là khát vọng và hoài bão luôn muốn vươn tới thành công.

    Trong giấc mơ này cũng vậy tượng trưng cho sự khát khao cháy bỏng cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ, tuổi sung sức nhất cho mọi sự cố gắng. Với giấc mơ này bạn nên lựa chọn cặp số 28 – 97 – 18 được Xoso.me dự đoán XSMB là những con số may mắn nhất trong ngày hôm nay ứng với giấc mơ cá cánh buồm.

    [​IMG]

    Con số may mắn ngày hôm nay

    Cá cánh buồm mang dáng hình oval, một nửa phía sau cùng, vây lưng,... đều màu đen trừ phần đuôi của chúng là trong suốt. Cách di chuyển nhanh nhẹn hoạt bát và dễ dàng thích nghi ở bất cứ môi trường nào.

    Trên đây là một số những thông tin về giấc mơ cá cánh buồm, mong rằng chúng tôi đã giải đáp cho các bạn những thắc mắc về giấc mơ này. Mời các bạn ghé qua tham khảo kết quả dự đoán XSMT siêu chính xác để có thêm nhiều gợi ý cho con số trúng hôm nay bạn nhé.
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này