Xưởng may đồng phục lễ tân Nhà hàng - Khách sạn theo yêu cầu

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68188
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      3/7/18, 887 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân trong khách sạn là một bộ phận chiếm vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh của doanh nghiệp. Nhân viên lễ tân khách sạn là người đầu tiên và là người cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách; người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách; chính vì vậy may đồng phục lễ tân là điều hết sức cần thiết, giúp góp phần để lại ấn tượng tốt với khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu trắng – ghi xám tạo sự dễ chịu, hài hòa mà tinh khôi. Chi tiết bèo nhún được thiết kế tinh tế nơi thân áo như tô điểm và tạo điểm nhấn cho sản phẩm thêm ngọt ngào và nữ tính mà không hề rườm rà, rối mắt vừa tạo điểm nhấn vừa tôn thêm nét đẹp dịu dàng cho chị em phụ nữ.

    [​IMG]
    - Không chỉ có vậy, những đường may chiết eo vừa phải, cùng với khóa kéo sau lưng trang nhã đồng màu váy, vừa có tác dụng tôn dáng người mặc, vừa giúp mang tới cảm giác thoải mái tối ưu khi vận động, di chuyển. Tay áo được cắt lỡ thời thượng, vừa kín đáo lại vừa giúp giữ ấm cơ thể sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho nhân viên của bạn trong những ngày thu se lạnh.

    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.

    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch. Phần dây khóa phía sau tiện dụng, dễ sử dụng và tôn lên trọn vẹn vóc dáng người mặc.
    [​IMG]

    - Đồng phục Lễ tân được thiết kế trên nền vải cao cấp mềm mịn, khi mặc có cảm giác thoải mái, đặc biệt vải ít nhăn nhàu nên luôn giữ được form dáng chuẩn mực của thiết kế, đồng thời giúp quý cô giữ gìn hình ảnh sang trọng và thanh lịch của mình.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này