Xưởng may áo thun quảng cáo uy tín chất lượng cao giá cạnh tranh ở Tân Bình

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : nt061196, 28/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937291371
    5. Địa chỉ:

      132a Thân Nhân Trung Phường 13 Quận Tân Bình
    6. Thông tin:

      28/2/17, 0 Bình luận, 434 Xem
  1. Xưởng sản xuất áo thun quảng cáo Công ty Cổ phần Đầu tư Trọng Tín Nghĩa chuyên thiết kế và sản xuất áo thun quảng cáo xin kính chào quý khách.

    Áo thun hiện nay được nhiều người ưa chuộng bởi sự thoải mái, tăng động mà nó mang lại. Không dừng lại ở đó, áo thun còn thể hiện tinh thần đoàn kết của nhóm, diễn đàn hay sự hâm mộ cuồng nhiệt đối với thần tượng... Bạn đang tìm mua một chiếc áo thể hiện tinh thần đoàn kết hay một chiếc áo in hình thần tượng của mình, một chiếc áo mang màu sắc riêng của Fan club??? Điều đó sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng nếu bạn đến với công ty Trọng Tín Nghĩa.

    Chúng tôi có nhiều kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt và đây là một số mẫu:

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    Nếu quý khách muốn kiểu dáng khác hay in,thêu logo thương hiệu của mình lên áo thun quảng cáo thì chúng tôi rất sẵn lòng được thực hiện ý tưởng đó. Chúng tôi có công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất khép kín sẽ giúp cho màu sắc, chất lượng của sản phẩm đẹp hơn, rõ nét hơn, có thể nói là chất lượng tốt nhất. Chúng tôi làm áo tại xưởng mà không thông qua trung gian nên việc giám sát sẽ dễ dàng hơn, tránh sai sót và nhanh chóng sản xuất đúng thời hạn. Cũng chính vì sản xuất trực tiếp nên giá công ty sẽ là giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

    Tùy tính chất công việc, đội ngũ tư vấn chúng tôi sẽ lựa chọn loại vải, kiểu dáng công nghệ in phù hợp. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho quý khách 7 ngày/tuần. Chúng tôi lấy chất lượng dịch vụ làm thế mạnh để đảm bảo cung cấp được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Với hơn 8 năm kinh nghiệm đã tạo nên uy tín và niềm tin, sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa tạo nên sự phát triển bền vững của công ty.

    Để được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi:
    Công ty Cổ phần Đầu tư Trọng Tín Nghĩa
    Địa chỉ: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0972 8888 99 – 083 812 6988
    Email: [email protected]
    Website: http://ideagifts.vn
     

Chia sẻ trang này