Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xuất hiện một bản sao hoàn hảo của Royal City 72 Nguyễn Trãi

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : ngapham, 13/9/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01688934593
    5. Địa chỉ:

      thanh xuân ,ha noi
    6. Thông tin:

      13/9/17, 0 Bình luận, 592 Xem
  1. ngapham

    ngapham Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cái tên Royal City đã quá nổi tiếng bởi chất lượng cũng như đẳng cấp sống hoàng gia tại đây. Nhiều người băn khoăn, sau thành công của Royal City, liệu Vingroup sẽ tiếp tục phát triển đô thị cao cấp nào tại khu này ? Dự án đó có thế mạnh và điểm đặc biệt gì so với chung cư Royal City 72 Nguyễn Trãi ? Những thông tin đầu tiên đã được hé lộ.
    Royal City – khẳng định vị thế hàng đầu

    Khu đô thị Vinhomes Royal City tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội),được xem là một trong những nơi đáng sống bậc nhất phía Tây thành phố. Giá trị và đẳng cấp của khu đô thị được thể hiện qua vị trí, thiết kế, chủ đầu tư, chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích và dịch vụ.

    Khu phức hợp cao cấp này do Tập đoàn Vingroup đầu tư, được hoàn thiện năm 2013 với nhiều “cái nhất”. Khu đô thị sở hữu có hệ thống trung tâm thương mại ngầm dưới mặt đất lớn nhất Việt Nam. Quần thể công viên nước và sân trượt băng trong nhà đầu tiên và hiện đại nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Vinhomes Royal City có quy mô 12 ha, mật độ xây dựng 35%, còn lại khoảng 60% diện tích được dành cho khuôn viên xanh và tiện ích công cộng. Tại đây có 6 tòa căn hộ được thiết kế bởi công ty Site Architecture (Pháp) theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, lộng lẫy. khu đô thị được trang bị hệ thống quản lý, an ninh, phòng cháy chữa cháy… theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Khách hàng yêu thích và lựa chọn Royal City còn bởi các dịch vụ và tiện nghi 5 sao tại đây. Đó là trung tâm thương mại Vincom, trường mầm non Vinschool, hệ thống trường quốc tế BVIS, bể bơi 4 mùa, phòng khám đa khoa Vinmec, đại siêu thị Vinmart…

    [​IMG]

    Từ mở bán cho đến khi đi vào hoạt động, dự án Vinhomes Royal City 72A Nguyễn Trãi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của cư dân cũng như giới đầu tư, luôn là sản phẩm “hot” trong phân khúc căn hộ cao cấp.

    >>>> Xem thêm : Chung cư Ngã Tư Sở

    Vinhomes Smart City - “Hậu duệ” của chung cư Royal City 72 Nguyễn Trãi
    Tiềm năng phát triển cũng như nhu cầu đối với bất động sản Thanh Xuân là rất lớn, bởi vậy, Vingroup đã quyết định đầu tư thêm một dự án đô thị cao cấp tại khu vực này. Đây là tin vui đối với những người đã yêu mến Royal City 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân cũng như thương hiệu bất động sản Vinhomes.

    Năm 2017, Vinhomes Smart City dự kiến sẽ được khởi công và sẽ hoàn thiện sau 2 năm. Dự án là tổ hợp khu căn hộ kết hợp trung tâm thương mại – văn phòng hạng sang, được áp dụng tiêu chuẩn quản lý thông minh. Vinhomes Smart City đối diện và cách Vinhomes Royal City khoảng 200m, tại vị trí từng là khu Cao Xà Lá nổi tiếng. Khu đô thị quy mô 12 ha, gồm 9 tòa căn hộ cao 40 tầng, khu nhà liền kề, shophouse và biệt thự.

    [​IMG]

    Các căn hộ Vinhomes Smart City được áp dụng công nghệ nhà thông minh tiên tiến hàng đầu thế giới, thiết kế theo phong cách hiện đại, với tất cả các phòng ngủ đều có mặt thoáng. Đây là những điểm vượt trội mà “tiền bối” Royal City chưa có được.

    Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn sở hữu đặc quyền hơn hẳn chung cư Royal City 72A Nguyễn Trãi. Đó là hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, siêu thị, quảng trường dành riêng cho cư dân. Điều này giúp cư dân được tận hưởng các dịch vụ thật sự cao cấp, riêng tư và thoải mái, xứng tầm cuộc sống thượng lưu.
    Xem thêm tại : https://vinhomessmartcitynguyentrai.vn/lo-dien-hau-due-cua-chung-cu-royal-city-72-nguyen-trai/
     
Từ khóa: