Xử lý khi bạn ngủi thấy khí gas thổi ra từ điều hòa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24110
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/4/16, 761 Đọc

  1. cách bảo dưỡng điều hòa có thể ngửi thấy mùi Freon từ một cửa sổ điều hòa không khí bị rò rỉ. Những gì được mùi thực sự là một sự kết hợp của khí Freon và dầu lạnh được thực hiện trong không khí bởi sự rò rỉ. Một cửa sổ điều hòa không khí có rất ít khí Freon trong nó, tuy nhiên, so với lượng không khí trong nhà. Do đó, mùi bạn ngửi thấy rất có khả năng một cái gì đó khác hơn là Freon và đây là những nguyên do mà sửa điều hòa ABC tư vấn cho bạn.


    [​IMG]
    Freon rò rỉ
    Nếu nó là một rò rỉ Freon, các công ty cần được loại bỏ khỏi nhà và đặt bên ngoài càng nhanh càng tốt. Freon chiếm chỗ của oxy, và với số lượng đủ lớn có thể gây bệnh. Một số lượng rất nhỏ của Freon có thể đóng băng da của bạn nếu nó tiếp xúc với nó, bên cạnh đó, do đó đeo bít tất tay và kính bảo vệ mắt khi loại bỏ các đơn vị.

    Freon rò rỉ bảo dưỡng điều hòa
    Phần cuộn dây và tụ điều hòa không khí của bạn không phải là người dùng ích. Như vậy, bất kỳ lỗ thủng, lỗ, hoặc thiệt hại cho các cuộn dây có kết quả trong một sự rò rỉ Freon cần phải được phục vụ bởi một trung tâm dịch vụ lap dat dieu hoa được ủy quyền cho thương hiệu cụ thể của điều hòa không khí. Chất làm lạnh là dưới áp lực cao, và không có sửa chữa điều hòa tự làm hoặc sạc nên cố gắng.

    Bộ lọc không khí bị tắc
    Một bộ lọc không khí bị tắc trong điều hòa không khí cửa sổ của bạn có thể Mang đến một, mùi hóa chất như cũ, có thể bị nhầm lẫn với Freon. Khi bộ lọc điều hòa không khí trong một cửa sổ bị tắc, các đơn vị có thể không đủ lưu thông không khí, độ ẩm bên trong tăng điều hòa không khí. Một triệu chứng của việc này là một bộ lọc ẩm, nuôi dưỡng mà nấm mốc, gây mùi. Thay đổi hoặc làm sạch bộ lọc và xem nếu mùi biến mất.

    Ngưng tụ Pan vấn đề
    Một nguồn tin phổ quát của mùi từ một cửa sổ điều hòa không khí ngưng tụ là một chảo bị tắc. Chảo ngưng tụ nằm bên dưới cuộn lạnh và bắt ngưng tụ mà nhỏ giọt từ các đơn vị vì nó dehumidifies không khí. Nếu chảo ngưng tụ sẽ bị nghẹt, nó chẳng thể nào thoát đúng, và có thể bắt đầu có mùi hôi. Mùi này có thể là mốc, hoặc gợi nhớ của trứng thối. Lau chảo sạch và thu vén vài inch trước nhất của cống của nó bằng cách sử dụng một chiếc kẹp giấy hoặc đoạn dây hoặc gọi đến bảo dưỡng điều hòa.
     
    Binhboong92

    Binhboong92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này