Xu Hướng Trang Trí Nhà Cửa Bằng Decal Dán Tường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50212
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      20 Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/7/17, 1,962 Đọc

  1. Sau những bộn bề lo toàn công việc ở ngoài, bạn về nhà để tận hưởng cảm giác thoải mái ở ngôi nhà thân yêu. Nhà không những là nơi để ở mà còn là chỗ để ta thoả sức thể hiện cá tính riêng của mình. Và việc trang trí nhà cửa làm sao cho đẹp, sao cho tinh tươm nhất. Tuy nhiên, trang trí nhà làm sao vừa mắt lại tiết kiêm chi phí là câu hỏi luôn được đặt ra, nhất là những bạn trẻ ( người mới đi làm, sinh viên, công nhân,...) chưa có nhà riêng và không có điều kiện để sơn sửa hay tạo hình cho nhà. *Decal dán tường* (3D) là giải pháp tối ưu nhất cho tất cả moi nguời.
    [​IMG]
    Giấy decal dán tường được biết đến từ rất lâu, nhưng mọi nguời chỉ nhìn thấy ở các quán cafe, spa hay những khu nhà biệt thự sang trọng. Và ai cũng nghĩ giá rất đắt và xa xỉ. Nhưng công nghệ kĩ thuật in phát triển, chi phí làm ra những mẫu giấy decal giảm xuống rõ rệt, giúp cho người dùng có nhiều cơ hội đến với giấy decal hơn.
    Và hiện nay, * giấy decal dán tường giá rẻ* ( Giá rẻ) được sản xuất tại Hàn Quốc đã được nhập về, cùng hoà nhịp với xu hướng trang trí nhà cửa mới. Tiện lợi hơn, Tiết Kiêm hơn và đặc biệt, Đẹp hơn, Ấn tượng hơn. Đó hẳn là tiêu chí hàng đầu của các nhà phân phối giấy decal.
    Cùng điểm sơ một số ưu điểm của Decal dán tường nha:
    - Che được những khuyết điểm trên tường như: vết tróc sơn, bong tường, nứt, thấm nước, phai màu,....
    - Có thể vệ sinh tường khi bị dơ bằng khăn ướt hoặc khăn giấy
    - Giá thành rẻ nên có thể thay đổi mẫu liên tục theo sở thích hoặc theo thời điểm phù hợp. Với các quán cafe thì việc thay mẫu giấy dán tường sẽ giúp quán thay đổi hình ảnh tiện lợi hơn.
    - Rất nhiều mẫu decal trang trí cho nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, cho em bé,...
    [​IMG]

    Tuy nhiên cũng có vài điểm sau cần lưu ý: Bạn phải là nguời tinh tế hoặc có khiếu thẩm mỹ để chọn những *mẫu decal dán tường đẹp*( home) phù hợp nhất với gia đình mình. Khi dán giấy, phải tỉ mỉ và khéo léo vì dễ bị nghiêng, lệch. Trước khi dán nên làm sạch tường để độ dính cao hơn và tuổi thọ của sản phẩm được lâu nhất có thể.
    Hiện nay, các shop cung cấp giấy decal đều hỗ trợ tư vẫn và thi công. Các bạn có thể liên hệ Decal Xuxi Shop để nhận được dịch vụ tốt nhất.
    DECAL XUXI SHOP
    65/20A Tam Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0932 334 496
     
    gianguyen

    gianguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : decal decal dan tuong
    Chia sẻ trang này