Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 30/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/11/15, 0 Bình luận, 1,014 Xem
  1. Bosco

    Bosco Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những thiết kế nội thất khách sạn tuyệt vời sẽ là ý tưởng hay góp phần vào công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi.

    Người thiết kế nội thất khách sạn đòi hỏi phải hội tụ nhiều kỹ năng, kiến thức chuyên môn lẫn kiến thức thực tế để có thể thiết kế ra nhiều mẫu khách sạn đẹp mắt, gây cảm giác thoải mãi, thích thú của khách hàng khi đến với khách sạn. Đáp ứng được nhu cầu của chủ khách sạn về các thiết kế chuyên nghiệp như vậy, BoscoHome luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra cho bạn những mẫu thiết kế nội thất khách sạn mà bạn mong muốn.

    Xu hướng hiện nay của thiết kế nội thất khách sạn chủ yếu là tạo ra được những căn phòng khách sạn sang trọng, quý phái, mang tầm vóc quốc tế. Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển, phong cách retro và ý tưởng thiết kế hiện đại được lồng ghép khéo léo trong những thiết kế nội thất đem đến sự mới lạ, đẳng cấp trong việc thiết kế nội thất khách sạn.

    [​IMG]

    Ngày nay thiết kế nội thất khách sạn mang đến một sự trải nghiệm độc đáo và đáng tin cậy. Một số thay đổi ở những năm gần đây là khách sạn trở thành nơi nghỉ dưỡng, khu du lịch thay vì nhu cầu sử dụng đơn thuần như trước kia. Đây cũng là lý do tại sao không gian nội thất khách sạn được thiết kế với mục đích khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như của chủ khách sạn.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất khách sạn không những bề ngoài sang trọng mà phải mang đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi đến với khách sạn. Màu sắc thiết kế cho nội thất khách sạn nên mang tông màu tự nhiên, xám hiện đại hay vàng nâu cổ điển tạo không gian phong phú và tinh tế. Kết cấu phòng ốc nhẹ nhàng, mang phong thái thữ giãn, kết hợp với các họa tiết đơn giản nhưng tinh tế giúp khách hàng có một cảm giác thoải mái nhất.

    [​IMG]Kết hợp các tính năng dịch vụ sức khỏe tại mỗi phòng khách sạn cũng là một trong những xu hướng hiện nay mà các chủ khách sạn thường sử dụng. một số phòng khách sạn được thiết kế không gian cho các dụng cụ tập thể dục hoặc yoga,…để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Xu hướng tiếp theo là công nghệ hiện đại, điều này có nghĩa là khi công nghệ phát triển thì công việc cho lễ tân ở tiền sảnh được giảm bớt. Đối với khách sạn, việc check in để giải quyết trực tiếp sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn. Do đó việc thiết kế nội thất khách sạn cũng từ đó thay đổi hơn. Thường thì trước kia sẽ có quầy lễ tân ở đại sảnh nhưng với công nghệ phát triển như vậy thì sẽ thiết kế theo một kiểu khác hiện đại hơn. Sự kết hợp ánh sáng tự nhiên và không gian cây xanh sẽ là một kết hợp hoàn hảo trong thiế kế nội thất khách sạn.

    [​IMG]

    Với xu hướng thiết kế nội thất khách sạn như vậy, BoscoHome tự tin để đem đến cho bạn những trải nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Liên hệ với BoscoHome qua hotline: 0909 976 255.