Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xích đu cho bé và những điều cần biết khi mua

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 8/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      8/9/16, 0 Bình luận, 723 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Xích đu nhựa cho bé sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà các gia đình nên dành tặng cho bé. Sản phẩm sở hữu nhiều kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, tùy thuộc vào sở thích cũng như diện tích để xích đu mà bố mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    [​IMG]

    Bộ xích đu kép popo ds710

    Bộ sản phẩm cau truot xich du khuyến khích bé con vận động, vừa phát triển cơ xương rắn chắc vừa năng động và linh hoạt hơn nhiều. Việc bé yêu vui chơi xích đu cùng bạn bè còn giúp bé con thêm thoải mái, giao tiếp hiệu quả với mọi người xung quanh, từ đó hình thành nên tính cách tự lập cho trẻ. Sản phẩm đem tới thời gian vui chơi đầy sảng khoái cho các bé.

    Đa phần được làm từ nhựa chắc chắn với thiết kế tháo lắp linh hoạt, các sản phẩm Xích đu trẻ em rất dễ dàng để vận chuyển. Bởi vậy để đảm bảo an toàn cho bé lúc vui chơi và sử dụng, các bậc phụ huynh cần chú ý đến độ bền chắc của sản phẩm lúc đã hoàn thiện lắp đặt. Bạn cũng nên cân nhắc về kích cỡ, hình dáng cũng như giá thành sản phẩm sao cho thích hợp nhất với diện tích sử dụng, sở thích trẻ nhỏ và điều kiện kinh tế của gia đình.


    [​IMG]

    Bộ liên hoàn xích đu, cầu trượt LA610

    Xích đu cho bé, giầy trượt patin cho trẻ em sẽ là một món quà thú vị mà các bậc phụ huynh nên tặng cho các bé vào các dịp quan trọng như sinh nhật, 1/6, trung thu... khuyến khích bé yêu vui chơi an toàn, hoạt động cà rèn luyện tăng cường sức khỏe. Babimart là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm đồ chơi cho trẻ chất lượng, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ chọn lựa được cho trẻ những chiếc xe trượt có hình dáng bắt mắt, cấu trúc chắc chắn với độ bền cao và mức giá cạnh tranh. Gọi đến số điện thoại 04 667 45 888 - 08 66858582 hay truy cập đường link Babimart.com để biết thêm thông tin cụ thể.