Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xem trước bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : thangsang, 8/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937140644
    5. Địa chỉ:

      vũng tàu
    6. Thông tin:

      8/3/17, 0 Bình luận, 575 Xem
  1. thangsang

    thangsang Tân thủ Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đến của Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 chính là lớp sơn màu xanh đen, bao trùm toàn bộ ngoại thất và nội thất bên trong. Brabus tăng kích thước chiều ngang và hạ thấp gầm xe so với phiên bản tiêu chuẩn, giúp xe trông thể thao hơn.

    Theo nguồn tin tức ô tô tin cậy, cản trước và cản sau của chiếc xe được thiết kế mang phong cách widebody khiến mẫu xe này trở nên cứng cáp hơn. Hệ thống đèn pha và cụm đèn hậu dạng LED vẫn được giữ nguyên trong khi khe tản nhiệt cùng hốc hút gió phía trước được độ lại bằng một kích thước lớn hơn. Mặt lưới dạng tổ ong mà đen bóng đi kèm với logo Brabus chính giữa. Tham khảo thông tin chi tiết tại bán xe hơi cũ


    [​IMG]

    Xem trước bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

    Chiếc xe ô tô mới này sở hữu bộ vành hợp kim hiệu suất cao 18 inch hoàn toàn mới màu đen kết hợp với bộ lốp thể thao Proxes T1R. Phía đuôi xe là cụm 3 ống xả bằng thép không gỉ đặt ở giữa cản sau tương tự như một số dòng siêu xe hiện đại.

    Khoang nội thất của xe phối màu xanh đen vô cùng ấn tượng. Bộ ghế da thể thao đi kèm họa tiết kim cương thêu logo Brabus cùng bảng điều khiển chính và vô-lăng điểm dải màu xanh bên cạnh hàng loạt những chi tiết ốp nhựa và sử dụng da bọc màu đen.

    [​IMG]

    Cần số được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ với logo Brabus và một tấm khắc bằng nhôm tiện CNC tại khe gió điều hòa trung tâm ghi thứ tự xe được sản xuất. Thảm lót chân chống bám bụi cao cấp đi kèm tấm ốp bậc lên xuống cửa xe, bộ pedal cũng được tiện CNC như ở một số dòng xe thể thao hay siêu xe đắt tiền.

    Động cơ 0.9 lít của Smart ForTwo Ultimate 125 đã được Brabus nâng cấp hệ thống tăng áp và cổ nạp để cho công suất 125 mã lực và momen xoắn 200 Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 9,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 175 km/h.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của chiếc xe Smart Fortwo Brabus Ultimate 125 là nó được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc với mức giá lên tới 52.800 Euro (khoảng 1,28 tỷ đồng).

    Mẫu xe độ độc đáo này sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm ô tô Geneva 2017 sẽ diễn ra vào tuần tới. Tháng 2 vừa qua, Smart ForTwo Cabrio giá hơn 1 tỷ đồng đã cập bến thị trường và chính thức tiếp cận người tiêu dùng Việt.

    Nguồn: xedoisong