Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xem lông mày đoán vận mệnh

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : buithanhtruong92, 19/1/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01267321888
    5. Địa chỉ:

      347 Nguyễn Đình Chiểu, p5, q3
    6. Thông tin:

      19/1/17, 0 Bình luận, 434 Xem
  1. buithanhtruong92

    buithanhtruong92 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong Ngũ hành nói: Nam là dương, người con trai nào mà với hàng lông mày tựa mày hổ thì sẽ với số cả đời lận đận. Vậy hàng chân mày như thế nào thì được gọi là tốt? Hãy cùng mua hiểu số mệnh qua hàng chân mày.

    [​IMG]

    Xét khoảng cách giữa 2 lông mày

    Theo xem tướng lông mày trường hợp không gian giữa 2 lông mày được gọi là Ấn đường, hay còn được gọi là cung Quan lộc. Trên mặt người, Ấn đường có mối quan hệ cực kỳ mật thiết có chuyện họa phúc của đời người. Người mà giữa 2 lông mày rộng thoáng, chia ra hai bên nhập vào tóc mai, cả đời có số an nhàn sung sướng hưỏng phúc, là người quý nhân. Năm 30 tuổi mới bắt đầu vận số, đến thời kỳ trung niên mới với thế có được công danh. Theo ý kiến một số thầy phong thuy thì đây là những người vô cùng logic, tính tình ngay thẳng, có tài thu phục lòng người.

    Lông mày giao nhau ở ấn đường, số bôn ba

    Xem tướng lông mày thấy 2 lông mày là mọc lấn vào trong vị trí của Ấn đường. Vì trong Ấn đường được gọi là cung Quan lộc buộc phải người mà với lông mày giao nhau, thì không với số có được quan lộc, ngược lại các người này còn phải bôn ba vất vả kiếm sống. Họ thích phiêu lưu, mạo hiểm, nhưng với nhược điểm là dễ bị kích động, không giữ được bình tĩnh trong hầu hết chuyện.

    Người có lông mày dựng đứng cần phải đề phòng.

    Người với lông mày dựng thẩng đứng, tính tình nóng nảy hấp tấp, thần thái hung mãnh, luôn muốn tranh đấu với người khác, với sát khí, khiến việc không theo nguyên tắc. Họ quyết đoán nhưng quá chú trọng tiện lợi cá nhân buộc phải khó xây dựng mối quan hệ hiệu quả đẹp có các người kế bên. Đây là những người có tính nết hung dữ nhưng có một đặc điểm là những người này siêu chung thủy.

    Xem tướng lông mày tựa hình dạng chim nhạn là tướng an toàn

    xem phong thuy có nói: Xem tướng lông mày tượng trưng cho vua, mắt tượng trưng cho bề tôi. Lông mày thanh tú mà dài hơn so với mắt, hình trạng của lông mày tựa như hình trạng của chim nhạn bay trên tròi là tướng tốt lành. Người với lông mày ngắn hơn so với mắt khó với anh em. ví như có nhiều anh em, toàn bộ cũng vất vả chẳng cậy nhờ được. Nữ nhân mà với cặp lông mày đầu như này thì là người đoan chính, có được hạnh phúc hôn nhân luyến ái. ngoài ra, các người này còn là các người đầy lòng bao dung, nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không mong đợi sự đền đáp.