Xem cả ngàn bộ phim Hollywood với gói Fim30 Mobifone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38218
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/11/16, 514 Đọc

  1. Ngoài việc triển khai các gói cước 3G Mobifone để người dùng có thể cai dat goi cuoc 3G của Mobifone nhanh chóng cho điện thoại di động, nhà mạng Mobifone còn thường xuyên triển khai các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng giúp bạn có thể xem phim, nghe nhạc, cập nhật các thông tin y tế, pháp luật, tài chính… nhanh chóng, tiện lợi ngay trên Dế yêu của mình.

    [​IMG]
    Xem cả ngàn bộ phim Hollywood với gói Fim30 Mobifone​

    Đăng ký sử dụng các gói cước giải trí này của nhà mạng Mobifone, thuê bao di động có thể tha hồ xem phim, nghe nhạc, theo dõi các video clip… thú vị, hấp dẫn với cước phí data tiết kiệm nhất mỗi tháng, không làm ảnh hưởng đến tiền điện thoại liên lạc của bạn.

    Mới đây, nhà mạng Mobifone đã kết hợp cùng với Fim+ cung cấp ra thị trường viễn thông gói cước xem phim trực tuyến với giá cước siêu tiết kiệm có tên gọi Fim30 triển khai trên phạm vi toàn quốc áp dụng cho mọi thuê bao trả sau và trả trước của nhà mạng này.

    Theo đó, các thuê bao di động hòa mạng Mobifone có thể đăng ký sử dụng gói cước dịch vụ xem phim online Fim30 với cước phí đăng ký mỗi tháng chỉ 100.000 đồng (đắt hơn tiền cước phí đăng ký gói cước MIU của Mobifone) nhưng có thể xem được hàng nghìn bộ phim Việt Nam cũng như phim Hollywood mới nhất, hấp dẫn nhất mọi lúc mọi nơi.

    Đăng ký sử dụng gói cước Fim30 Mobifone, thuê bao đăng ký không chỉ được miễn phí data xem phim trên kênh Fim+ trong suốt 30 ngày mà còn được nhận ưu đãi 2.5GB dung lượng data tốc độ cao để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet ngay trên điện thoại di động. Đây là gói quà tặng vô cùng đặc biệt là Fim+ dành tặng cho các thuê bao di động Mobifone.

    [​IMG]
    Tận hưởng ưu đãi với gói Fim30 Mobifone​

    Nếu như bạn chưa biết gì về Fim+ thì đây là thành viên của Công ty sản xuất phim Thiên Ngân, cung cấp dịch vụ phim có bản quyền tầm cỡ quốc tế cho mọi người dân với kho dữ liệu phim ảnh lớn nhất cả nước tính đến thời điểm hiện tại. Các bộ phim trên Fim+ luôn được cập nhật thường xuyên, đầy đủ phụ đề tiếng Việt và không chèn quảng cáo vào giữa các đoạn phim như các kênh phim ảnh khác.

    Để đăng ký sử dụng gói cước Fim30 Mobifone, thuê bao Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung cú pháp DK Fim30 gửi 999. Cước phí đăng ký gói cước Fim30 của mạng Mobifone là 100.000 đồng/lần đăng ký, tính ra, trung bình bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 3.000 đồng/ngày là có thể tha hồ xem phim trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi mà không phải áp dụng cach dang ky goi cuoc Miu Mobifone.

    Gói cước dịch vụ xem phim Fim30 được áp dụng cho các thuê bao thoại Mobifone hòa mạng trả sau và trả trước. Lưu ý các thuê bao Data, Fast Connect không thể đăng ký sử dụng các gói cước này. Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước Fim30 Mobifone. Hi vọng với những thông tin này bạn có thể đăng ký thành công gói cước này cho di động.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này