Xe tập đi trẻ em có nên mua không?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 16/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      16/2/17, 0 Bình luận, 578 Xem
  1. Bé con của bạn đã bắt đầu bước sang giai đoạn tập đi, bạn muốn chọn mua một sản phẩm thích hợp nhất để bé yêu có thể tập đi dễ dàng và không gây nguy hiểm?. Hiện có rất nhiều các gia đình ưu tiên chọn mua những chiếc xe tập đi cho bé. Để bố mẹ có thể chọn mua, có 2 dạng xe tập đi cho bé con an toàn là xe tập đi bằng nhựa và bằng gỗ.

    xe cho trẻ tập đi tùy theo chất liệu mà sẽ có các thiết kế khác biệt, thường sử dụng chất liệu gỗ hoặc nhựa. Với thiết kế dạng vòng tròn, các bé ngồi phía trong và bước đi bằng việc rê chân điều khiển chiếc xe, xe tập đi bằng nhựa có các hình thù đáng yêu hay phím bấm phát ra âm thanh vui nhộn giúp trẻ ngồi chơi ngoan và học cách đi một cách nhanh chóng. Với xe tập đi bằng gỗ bé con sẽ học đi bằng cách bám tay vào thành xe và đẩy từng bước chân nhỏ về phía trước, để bảo đảm an toàn cho các bé, loại xe này thường chỉ có tính năng tiến chứ không thể lùi.


    [​IMG]

    Xe tập đi BabyLove BL413

    Hiện tại xe tập đi dạng tròn thường được làm từ nhựa và xe tập đi dạng đứng thường được làm bằng gỗ là 2 kiểu xe hơi cho bé xe cho trẻ tập đi thường được ưa thích nhất trên thị trường. Bố mẹ lúc chọn mua xe tập đi nên quan tâm đến nguồn gốc, kết cấu khung xe có đảm bảo độ an toàn hay không. Bên cạnh đó, khi quyết định chọn mua sản phẩm, mẫu mã, màu sắc và mức giá thành cũng là các yếu tố mà ba mẹ nên chú ý.

    Để chọn mua những chiếc xe cho trẻ tập đi chất lượng với giá thành hợp lý nhất, khách hàng hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay với Babimart qua số hotline (04 667 45 888) để đặt hàng. Babimart đảm bảo cung cấp sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu, đảm bảo an toàn cho bé con trên nhiều quãng đường.
     

Chia sẻ trang này