Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xe tải Tractor kiểu dáng hết sức phong cách

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : hoangbach12, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 592 Xem
  1. hoangbach12

    hoangbach12 Tân thủ Thành viên

    By flash tôi không có nghĩa là các cửa cắt kéo điên ở phía bên phải của nó, tôi không? Không có trụ cột giữa họ và tất cả dường như khá chức năng nhưng bạn không thể không suy nghĩ: "Cool". Mặt khác ... bên, cửa của người lái xe là loại cô đơn mà tạo ra một cảm giác coupe thể thao. Sau đó có các nóc - phần mờ, phần trong suốt, nó hỗ trợ chính nó vào một khung hình khá tương lai tương tự như một cấu trúc tổ ong. Toàn bộ xe Fuso Fighter 16 http://fuso-trucks.com.vn/fuso-fighter/fighter-16/ được hiểu là trơn như nó đã dành nhiều thời gian trong đường hầm gió Pininfarina 's. Giảm cân cũng là một ưu tiên - các tế bào cabin là từ sợi carbon, trong khi các khung phía trước và phía sau có hỗ trợ tất cả các bit hay giận là từ nhôm. Tất cả và tất cả, các Cambiano nặng 1.695 kg là đáng kinh ngạc ánh sáng cho một lai.
    [​IMG]
    Bên trong, các kênh truyền ánh sáng khắc máng trần nhà, cửa ra vào và sàn nhắc nhở bạn về những con đường khẩn cấp bạn có nghĩa vụ phải làm theo khi di tản bằng máy bay thương mại. Các sàn tự nó được tạo thành từ những mảnh gỗ tái chế - một trong rất nhiều đặc điểm bền vững của Cambiano.
    bền vững nhất của tất cả là hệ thống truyền lực. Hoặc tôi nên nói drivetrains? Nó có bốn động cơ điện (một cho mỗi bánh xe, hai ở khung phía trước, hai ở phía sau một). Họ là một sản phẩm của công ty Magnet Marelli và mỗi một trong số họ cung cấp một nguồn cung cấp liên tục 60 kW với đỉnh điểm 150 kW. Đơn giản toán học nói với chúng ta sau đó, là Cambiano có một sản lượng điện tối đa tổng thể của 600 kW. Mô-men xoắn là 640 Nm. Tất cả các động cơ hoạt động độc lập và kết hợp những thứ như tái sinh năng lượng khi phanh, kiểm soát ổn định điện tử với một chương trình ổn định Vectoring (gửi cục khác nhau của mô-men xoắn cho mỗi bánh xe) và ABS. Mở chế độ Sport, số không đến một trăm mất 4,2 giây và tốc độ tối kết thúc lên được 250 km / h.Các Cambiano tuy nhiên, không dừng lại với các động cơ điện. Nó cũng có một APU (phụ Unit Power) mà cơ bản là 50 kW vi tuabin do Bladon Jets. Nó chạy trên từng ngụm dầu diesel và sạc pin khi cần thiết. Mặt bên kia, nó cũng có thể cung cấp năng lượng trực tiếp cho các động cơ. Mặc dù có trọng lượng chỉ 40 kg và là Euro 6 khiếu nại, ý tưởng là để tránh chạy nó càng nhiều càng tốt. Khi sạc pin rơi dưới 20%, nó sẽ tự động đá tại. Ở tốc độ 50 km / h hoặc ít hơn nó tắt vì nó giả định bạn đang ở trong một ách tắc giao thông. Tất nhiên người lái xe có sức mạnh để ghi đè lên các quá trình này với một điều khiển hoàn toàn bằng tay trên các tuabin. Toàn bộ hệ thống là rất thông minh, nó sẽ học hỏi từ hệ thống GPS trên loại đường Cambiano là. Sau khi làm như vậy, nó sẽ tối ưu hóa việc sử dụng các APU trong những gì có vẻ như cách tốt nhất và tiết kiệm nhất.
    Các loại pin lithium ion được cung cấp bởi Fuso Fighter 16SLvà được đặt ở giữa hàng ghế sau và trục sau. Các gói có công suất 50 kW / h và một giao quyền lực đỉnh cao của 500 kW. Tại một / h lưới 6 Kw, sạc mất 6h khi APU sạc chỉ mất 52 phút. Khi sạc duy nhất, Cambiano sẽ chạy cho 250 km. Với các tuabin chạy, phạm vi mà đi lên đến 800 km. Các gói cũng được nhiệt độ quy định như vậy không có các yếu tố bên ngoài nên đóng một vai trò quan về hiệu quả.
    Nó thực sự là một phần tổng thể chiếc xe này - nó có ngoại hình, nó có bên trong thông minh, nó sẽ làm mềm ngay cả những nhà môi trường hoài nghi nhất trong khi đặt một nụ cười trên một đầu thiết bị đòi hỏi. Nếu Cambiano trở thành một ví dụ điển hình của xe hơi trong tương lai, rất sớm sẽ không có bất kỳ lỗi lầm với những chiếc xe phổ thông và chúng tôi sẽ không có bất cứ điều gì để nói chuyện với bạn bè của chúng tôi.Hybrid4 diesel-điện đầu tiên trên thế giới vừa giới thiệu của. Các nhà sản xuất sẽ hiển thị cam kết của mình để giải quyết những thách thức về môi trường phải đối mặt với nhà sản xuất ôtô, các cộng đồng, các doanh nghiệp và chủ sở hữu xe riêng.

    Peugeot cũng đã giới thiệu rất nhiều giải pháp và dịch vụ công nghệ, thích nghi với một loạt các nhu cầu của khách hàng và được thiết kế để lái xe đột phá mạnh mẽ trong hiệu quả nhiên liệu và lượng khí thải CO2.

    Chúng bao gồm việc giới thiệu Stop & Bắt đầu Systems, xe hybrid diesel-điện và xe không có khí thải, cho phép Peugeot để tăng sự lãnh đạo của mình trong phân khúc xe carbon thấp của châu Âu và mở rộng chuyên môn của mình sang các thị trường khác.

    Peugeot Ion cũng đã được bao gồm trong việc phát triển các giải pháp di động hiện có như "Mu của Peugeot ', một dịch vụ di động cá nhân, dựa trên một tầm nhìn mới về tính di động.

    "Năm 2011 đánh dấu sự trở lại của EVs cho Peugeot ở Anh. Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển chiến lược EV của chúng tôi là công nghệ ngày càng trở nên được chấp nhận bởi người tiêu dùng và các cơ sở hạ tầng sạc tiếp tục phát triển. Peugeot đã đi đầu trong thị trường EV với ion và phát triển mới nhất này là một phần quan.
    ________________________________________
    Hotline : 096.175.3333 - 1900.6367.82
    Thời gian làm việc: 8.30 - 17.00
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội